Giải trí

Lệ Quyên thừa nhận 'hết duyên', Hà Hồ lên tiếng ẩn ý: 'Ếch ngồi đáy giếng là có thật'

Hồ Ngọc Hà khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ chia sẻ những lời lẽ ẩn ý trên trang cá nhân.

Mới đây, Lệ Quyên thu hút sự quan tâm của dư luận khi công khai nhắc đến Hồ Ngọc Hà trong một bài phỏng vấn. Theo đó, khi trả lời về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên cho biết: "Chúng tôi đều là những người phụ nữ văn minh, có đủ hiểu biết nên không bao giờ làm những việc thừa với nhau. Có lỗi với nhau thì không, xích mích cũng không, tại sao chúng tôi phải tránh mặt? Tôi chả có vấn đề gì cả.

Hết tình bạn, tôi và Hà vẫn là đồng nghiệp. Cãi nhau không, lỗi lầm cũng không, chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa thì như thế. Có thể tự dưng hết duyên. Thế thôi.

Lệ Quyên: "Tôi và Hồ Ngọc Hà hết duyên... thế thôi". Ảnh: Internet

Bọn tôi vẫn văn minh, việc ai nấy làm. Nhiều chương trình trong và ngoài nước, chúng tôi vẫn hát với nhau thường xuyên. Tôi nghĩ Hà cũng chẳng có gì với mình cả, chỉ là bất đồng quan điểm và khác về hành xử. Tất nhiên còn có những điều riêng tư, tôi không tiện chia sẻ. Nhưng đến đây là đủ rồi.

Mọi người đừng bận tâm đến những điều đó nữa. Chuyện gì xảy ra trước mắt thì cũng đã là câu trả lời an bài rồi. Hãy để cho chúng tôi sống thật tự nhiên và bình thường".

Về phía Hà Hồ, cô cũng có những chia sẻ ẩn ý trên Instagram: "Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài"; "Ếch ngồi đáy giếng là có thật. Ộp ộp mà cứ ngỡ mình hay nhất, có giỏi thì hãy bước ra ngoài đi. Say hello - nói xin chào với bạn bè quốc tế xem có làm được không?".

Tuy không trực tiếp nhắc đến những chia sẻ trong bài phỏng vấn của Lệ Quyên nhưng câu nói "Sao cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà" của Hồ Ngọc Hà khiến không ít người cho rằng cô đang đáp trả phát ngôn của "Nữ hoàng phòng trà".

Hà Hồ và Lệ Quyên từng có một tình bạn rất đẹp. Ảnh: Internet

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là cặp chị em thân thiết trong showbiz Việt. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian khán giả không còn thấy hai nữ ca sĩ thân thiết và cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện như trước nữa. Chính điều này dẫn đến tin đồn mối quan hệ của hai người đẹp đã rạn nứt, thậm chí "cạch mặt" nhau.

Bằng chứng là trong nhiều sự kiện, Lệ Quyên và Hà Hồ cố ý tránh mặt nhau và thậm chí đi lướt qua nhau như không quen biết. Đến cả Đàm Vĩnh Hưng - người đồng nghiệp thân thiết của cả hai nữ ca sĩ cũng khẳng định rất khó để hàn gắn mối quan hệ này.

Tác giả: Huy Nam (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: Lệ Quyên ,Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP