Giáo dục

Làm rõ clip ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh dã man, ngã xuống vẫn bị dẫm đạp liên tiếp vào mặt

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị một nhóm phụ nữ đập, thậm chí khi nữ sinh ngã xuống còn bị dẫm, đạp liên tiếp vào mặt.

Ngày 11/8, cơ quan chức năng Hà Tĩnh đang làm rõ sự việc liên quan đến đoạn clip ghi lại một nữ sinh bị đánh hội đồng dã man khiến dư luận phẫn nộ.

Khi nữ sinh ngã xuống còn bị dẫm, đạp liên tiếp vào đầu, mặt (ảnh cắt từ Clip).

Trước đó, một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm phụ nữ đến xóm trọ, rồi dùng tay tát vào mặt, lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu, dùng chân đạp.

Thậm chí khi nữ sinh này ngã xuống, nhóm người còn đạp liên tiếp vào đầu, mặt. Sau khi bị đánh nữ sinh đã phải nhập viện điều trị.

Được biết, nữ sinh bị đánh là em D.T.M.T (SN 2003, học sinh trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh).

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 1/11, tại nhà trọ ở phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh. Nhóm người lao vào đánh tới tấp, tát vào mặt, dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu, dùng chân đạp lên mặt T. Khi xem những hình ảnh trong đoạn clip nhiều người không khỏi phẫn nỗ trước hành động của nhóm người trên.

Lãnh đạo trường Cao đẳng Kỹ Thuật Việt – Đức Hà Tĩnh xác nhận nữ sinh bị đánh trong đoạn clip là học sinh nhà trường. Hiện nữ sinh đang được điều trị tại bệnh viện và chưa quay trở lại học.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: đánh nhau ,hà tĩnh ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP