Cộng đồng mạng

Không biết chia 3 đứa con thế nào sau ly hôn, vợ chồng hẹn một năm sau và bất ngờ...

Xuất phát từ việc chia con mà cặp vợ chồng trong câu chuyện dưới đây đã có một vụ ly hôn được đùa là hài hước nhất mạng xã hội.

Đã quyết định cùng nhau đeo chiếc nhẫn cưới, nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời chắc hẳn không ai muốn có một ngày phải rơi vào cảnh vợ chồng phải đứng trước toà để chia nhau từng thứ tài sản rồi con cái. Thế nhưng có những biến cố khiến người ta chẳng thể ở bên nhau nữa, đôi khi ly hôn cũng được xem là một sự giải thoát cho cả hai.

Một phần rất quan trọng trong khâu ly hôn đó là xét xem con cái sẽ ở với ai, ai sẽ là người trực tiếp nuôi dưỡng chúng. Trẻ con vốn không có tội tình gì, để chúng phải thiếu đi phần nào tình cảm gia đình là điều mà bậc làm cha làm mẹ nào cũng rất đau lòng.

Thế nhưng cũng xuất phát từ việc chia con mà cặp vợ chồng trong câu chuyện dưới đây đã có một vụ ly hôn được đùa là hài hước nhất mạng xã hội. Theo đó, vì không biết phải chia 3 đứa con thế nào nên hai vợ chồng đã hẹn một năm sau giải quyết tiếp thì chuyện bất ngờ đã xảy ra.

"Xin nhờ tư vấn, mong admin phê duyệt.

Vợ chồng tôi đưa nhau ra toà chỉ vướng mỗi việc chia nuôi 3 đứa trẻ mà mãi không xong. Tòa không có cách nào đành bảo vợ chồng về cố đẻ thêm đứa nữa rồi đến tòa chia cho đều. Thấy hợp lý, vợ chồng tôi hẹn một năm sau sẽ có mặt tại tòa.

Nhưng khổ nổi sau 9 tháng 10 ngày vợ tôi lại sinh đôi nên giờ không biết phải làm thế nào được.

Mong mọi người tư vấn hộ. Cám ơn ạ!".

Ảnh minh hoạ.

Ngay sau khi đọc xong câu chuyện, ai nấy đều cười bò vì hoàn cảnh tréo ngoe tưởng chừng chỉ xuất hiện trong phim ảnh. Cư dân mạng, đặc biệt là các chị em không khỏi cười bò trước tình huống hiếm có này.

"Chắc số trời hai bạn không thể ly hôn được rồi. Nói thật là nếu hai bạn có con trong thời gian đó thì chứng tỏ tình cảm cũng đã cải thiện được phần nào. Cả hai hãy cùng nghĩ lại để quay về bên nhau đi bạn ạ. Mong rằng 5 bé nhà bạn sẽ luôn được sống trong tình yêu thương của cả cha và mẹ", một thành viên chia sẻ.

Một cánh mày râu khác lại hài hước bình luận: "Có thế mà ông cũng phải nhờ trợ giúp. 5 con không biết chia thế nào thì lại chờ đẻ tiếp, bao giờ chẵn thì chia. Mà nói vậy chứ giờ nghĩ tới 5 đứa con thôi đã mệt rồi ấy".

Bên cạnh các bình luận hài hước, người ta cũng không khỏi nghi ngờ về tính xác thực của câu chuyện trên. Tuy nhiên, dù là thật hay giả thì cũng mong không ai phải rơi vào cảnh phải chia con cái như này phải không các chị em.

Tác giả: Bảo An

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: vợ chồng ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP