Xe

Hyundai hé lộ thương hiệu Ioniq 5 mang phong cách cổ điển

Hyundai vừa tiết lộ một thương hiệu "con" mang tên Ioniq 5 mang phong cách cổ điển cùng mẫu xe đầu tiên Ioniq EV nhằm mục tiêu cạnh tranh với Tesla.

Chiếc crossover điện được thiết kế dựa trên bản ý tưởng 45 concept nên có phong cách táo bạo, rất góc cạnh. Có vẻ như phần đầu xe lấy cảm hứng từ chiếc Alfa Romeo SZ cổ điển.

Hính ảnh hé lộ của Ioniq 5.

Những hình ảnh mới hé lộ chỉ cho thấy mặt trước của chiếc xe nhưng dựa trên các bức ảnh do thám, rõ ràng phiên bản sản xuất của Ioniq 5 sẽ tuân theo chủ đề chiếc xe ý tưởng 45 concept.

Không phải bất cứ chiếc xe ý tưởng nào cũng được đưa vào sản xuất nhưng với kinh nghiệm khi cho ra mắt những chiếc xe thương mại trông giống như những mẫu concept, khách hàng có thể yên tâm Ioniq 5 sẽ trông rất giống với mẫu concept ban đầu.

Hình ảnh xe chạy thử nghiệm lọt vào các tay săn ảnh.

Nhà sản xuất chưa tiết lộ quá nhiều về chiếc crossover chạy điện mới và kế hoạch công bố những thông tin về nền tảng điện E-GMP của Hyundai vào tháng 10/2021 cũng đã bị huỷ bỏ.

Tuy nhiên, khách hàng có thể mong đợi phạm vi và khả năng tăng tốc từ Ioniq 5 tốt hơn so với Hyundai Kona EV. Mặc dù điều này có thể khiến Ioniq 5 có một mức giá cao hơn nhưng như vậy là xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: xe Hàn Quốc ,Huyndai ,xe điện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP