Cộng đồng mạng

Hot girl người Anh xinh đẹp như búp bê gây sốt mạng

Sở hữu làn da trắng cùng đôi mắt bồ câu, cô nàng hot girl người Anh được dân mạng đặt cho biệt danh búp bê.

Trong những ngày gần đây, trên mạng xã hội cô nàng hot girl người Anh Hannah Gregory trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng và được họ đặt cho biệt danh hot girl sở hữu vẻ đẹp chẳng thua kém gì búp bê.
Hannah Gregory, sinh năm 1994 hiện đang là sinh viên của đại học Sheffield (Anh) là một trong những cái tên vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội nước này trong những ngày qua.
Sở hữu mái tóc vàng óng ánh, làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn, đôi môi căng mọng và vòng eo con kiến chỉ 55cm cô nàng Hannah Gregory trở nên vô cùng quyến rũ và lung linh.
Không chỉ vậy, gương mặt ưa nhìn với đôi mắt bồ câu to, tròn Hannah Gregory sở hữu vẻ đẹp chẳng kém cạnh gì cô nàng búp bê nổi tiếng Babies.
Bên cạnh đó, cách ăn mặc với trang phục và phụ kiện lấy cảm hứng từ búp bê Barbie như những chiếc váy bó sát màu hồng lãng mạn hay những chiếc áo khoác lông xù điệu đà càng giúp Hannah Gregory trở nên dễ thương.
Phong cách xuống phố của Hannah Gregory khiến nhiều người phải ngước mắt ngắm nhìn và thèm thuồng được sánh bước.
Được nhiều người ngắm nhìn, tuy nhiên Hannah Gregory không cảm thấy bị làm phiền mà còn tỏ ra rất hạnh phúc và tự hào vì mình dễ thương như một nàng búp bê.
Thân hình và phong cách ăn mặc của cô Hannah Gregory chẳng kém cạnh gì cô nàng búp bê nổi tiếng Babies.
Một tiết lộ nho nhỏ dù xinh đẹp nhưng Hannah Gregory vẫn cô đơn.
Ảnh sử dụng trong bài: Instagram nhân vật.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: biệt danh ,bồ câu ,sở hữu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP