Giải trí

Hoàng Thùy Linh - Gil Lê tình cảm trên máy bay

Gil Lê và ca sĩ Hoàng Thùy Linh bị khán giả bắt gặp thân mật trên máy bay giữa nghi vấn yêu đương đồng giới.

Tối 3/11, trên một hội nhóm kín chuyên bàn về showbiz chia sẻ hình ảnh thân thiết của Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê. Trong ảnh, cả hai ăn mặc giản dị và đeo khẩu trang để tránh bị chú ý. Hoàng Thùy Linh tựa vai, khoác tay Gil Lê tình cảm ở sân bay Tân Sơn Nhất. Người chụp chia sẻ, cả hai vừa hoàn thành show diễn ở Hà Nội nên cùng nhau bay vào TP HCM.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thân thiết trong suốt chuyến bay.

Thời gian gần đây, giọng ca Để Mị nói cho mà nghe và Gil Lê dính tin đồn bí mật hẹn hò. Họ thường xuyên xuất hiện chung sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn. Cả hai bị fan phát hiện đeo nhẫn cặp, diện đồ đôi. Hoàng Thuỳ Linh còn đến dự sinh nhật mẹ của Gil Lê và tặng hoa cho bà kèm chữ "Tặng má".

Trước nghi vấn hẹn hò, phía ca sĩ Hoàng Thùy Linh từng lên tiếng phủ nhận. Đại diện của nữ ca sĩ khẳng định cả hai chỉ là bạn bè bình thường. Trong khi Gil Lê chọn cách im lặng.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê diện đồ đôi.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh từng công khai tình cảm với bạn trai Vĩnh Thụy vào năm 2016. Tình yêu của họ được fan nhiệt tình tác hợp. Tuy nhiên cuối năm 2018, cặp ca sĩ - người mẫu được cho là đã chia tay. Cả hai không còn chia sẻ hình ảnh về nhau, đồng thời thường xuyên đăng status ám chỉ chuyện đã độc thân.

Gil Lê từng vướng tin đồn yêu đương với Chi Pu. Tuy vậy cả hai chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Gil Lê ,Hoàng Thùy Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP