Kinh tế

Hoa hậu Ngọc Hân làm Phó Tổng Giám đốc Ninh Vân Bay

Trong hệ sinh thái các doanh nghiệp liên quan đến ông Vũ Đình Độ, Hoa hậu Ngọc Hân hiện đang giữ chức Phó Tổng giám đốc Ninh Vân Bay và Giám đốc đối ngoại của Nhựa Đồng Nai.

Công ty Cổ phần Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay (mã chứng khoán: NVT) vừa công bố thông tin bổ nhiệm bà Đặng Thị Ngọc Hân (Hoa hậu Ngọc Hân) làm Phó Tổng Giám đốc kể từ ngày 16/3.

Như vậy, Ban Tổng giám đốc của Ninh Vân Bay hiện gồm 3 người là ông Phạm Thành Thái Linh - Tổng Giám đốc, ông Vũ Hồng Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc và Hoa hậu Ngọc Hân.

Hoa hậu Ngọc Hân đầu tư chứng khoán từ năm 2017 (Ảnh: NVCC).

Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Ngoài chức vụ Phó Tổng Giám đốc vừa mới được bổ nhiệm tại Ninh Vân Bay thì Hoa hậu Ngọc Hân còn là Giám đốc đối ngoại của Công ty Cổ phần Nhựa Đồng Nai (mã chứng khoán: DNP).

Hoa hậu Ngọc Hân gần đây chia sẻ, DNP và NVT đều là những cổ phiếu nằm trong hệ sinh thái của Nhựa Đồng Nai - doanh nghiệp do ông Vũ Đình Độ làm Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Ngoài 2 mã trên, hệ sinh thái Nhựa Đồng Nai còn gồm một số doanh nghiệp khác như Công ty Cổ phần Tasco (mã chứng khoán HUT), Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Việt Nhật (mã JVC), Công ty Cổ phần Xây dựng số 9 (mã VC9), Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (mã SVC)...

Thời gian vừa qua, ngoại trừ SVC thì các mã còn lại trong hệ sinh thái tại DNP đều tăng giá rất mạnh. HUT tăng gấp đôi sau một tháng; JVC trong thời gian trên cũng tăng 40%.

DNP có 6 phiên tăng trần liên tục, ghi nhận mức tăng xấp xỉ 60% trong một tuần và tăng gần 68% trong một tháng qua.

Cổ phiếu NVT cũng tăng trần 7 phiên liên tục, tăng hơn 39% trong một tuần và tăng hơn 59% trong một tháng. VC9 trong một tuần cũng đã tăng gần 60% và tăng gần 79% trong một tháng giao dịch.

Ngọc Hân đang nắm giữ nhiều cổ phiếu trong hệ sinh thái DNP. Được biết, Hoa hậu Việt Nam năm 2010 còn là cổ đông lớn của Tập đoàn Tài chính T99 với khoản tiền đầu tư hơn 20 tỷ đồng. Cô cũng có dự án kinh doanh thời trang riêng là Ngoc Han Boutique.

Tác giả: Mai Chi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP