Thể thao

HLV Nguyễn Đức Thắng quyết cùng SLNA vô địch Cúp quốc gia 2017

Với lợi thế sân nhà, HLV Nguyễn Đức Thắng đặt mục tiêu cùng các học trò ở SLNA vượt qua B.Bình Dương để giành chức vô địch tại Cúp quốc gia 2017.

Trước khi bước vào trận đấu lượt về tại chung kết Cúp quốc gia 2017 chiều nay, SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng đang nắm giữ một loạt lợi thế trước B.Bình Dương. Đầu tiên là thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng vạn CĐV. Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ sẽ giúp Ngọc Hải cùng các đồng đội ở SLNA có thêm động lực thi đấu.

SLNA đang quyết tâm giữ cúp ở lại sân nhà

Bên cạnh đó, chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương ở lượt đi cũng giúp SLNA có lợi thế rất lớn về kết quả. Theo đó, chỉ cần một kết quả hòa hoặc thua nhẹ với tỷ số 0-1 thì SLNA vẫn vượt qua đối thủ để giành chức vô địch. Trong khi đó, muốn tạo nên một cuộc lội ngược dòng thành công trên sân Vinh, B.Bình Dương cần thắng với tỷ số cách biệt 2 bàn trước SLNA. Hoặc thắng cách biệt 1 bàn nhưng họ phải ghi được ít nhất 3 bàn trên sân Vinh ở trận đấu chiều nay. Đây là thách thức không hề dễ dàng với thầy trò HLV Trần Bình Sự khi họ không có “nhạc trưởng” Tấn Tài ở trận đấu chiều nay.

Bên cạnh đó, SLNA cũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận tái đấu với B.Bình Dương chiều nay khi cất một loạt trụ cột như Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Phi Sơn, Thế Cường… trong trận đấu với FLC Thanh Hóa tại vòng 26 V.League 2017.

Trao đổi với báo chí trước trận đấu chiều nay, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đang rất quyết tâm đạt kết quả tốt cùng đội bóng: “Đây là mùa giải đầu tiên tôi làm HLV trưởng của SLNA nên rất muốn có được thành tích tốt cùng đội. Ở sân chơi V.League, chúng tôi không thể so bì về lực lượng với Quảng Nam FC, Hà Nội FC hay FLC Thanh Hóa nên khó có thể bay cao. Nhưng Cúp QG vừa tầm với chúng tôi nên việc lọt vào đến chung kết là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của đội. SLNA sẽ quyết tâm vượt qua B.BD để giành cúp”.

Dù đang nắm giữ hàng loạt lợi thế trước trận đấu chiều nay nhưng một lần nữa HLV Nguyễn Đức Thắng yêu cầu các học trò của mình cần duy trì sự tập trung tối đa trong trận đấu chiều nay: “Chúng tôi đã trở lại mặt đất sau chiến thắng ở lượt đi. Tất nhiên đó là lợi thế, nhưng trong bóng đá luôn chứa đựng bất ngờ. Hãy nhìn vào lượt trận cuối của V.League 2017 để thấy, không có gì là chắc chắn cả. Thế nên, SLNA không được phép chủ quan”.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP