Thể thao

HLV Lampard đón tin vui về lực lượng

Huấn luyện viên Frank Lampard đón sự trở lại của tiền vệ Kante trước chuyến làm khách đến sân của Lille ở Champions League.

Rạng sáng 3/10 (theo giờ Hà Nội), Chelsea sẽ đối đầu Lille ở sân Stade Pierre-Mauroy, thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng H Champions League. Trước chuyến làm khách tại Pháp, HLV Lampard đã nhận liền 3 tin vui về lực lượng.

Trong buổi tập hôm 1/10, tiền vệ N'Golo Kante, tiền đạo Olivier Giroud và trung vệ Kurt Zouma đã tập luyện trở lại cùng toàn đội. Trước đó, 3 cầu thủ người Pháp đều vắng mặt ở trận Chelsea đánh bại Brighton 2-0 thuộc vòng 7 Premier League.

Olivier Giroud và Kurt Zouma không đá trận "The Blues" thắng Brighton vì bị ốm, trong khi N'Golo Kante không được đăng ký cho trận đấu này vì vấn đề gân kheo. Kante chưa bình phục hoàn toàn chấn thương gặp phải từ hè này.

N'Golo Kante, Olivier Giroud và Kurt Zouma đã tập luyện trở lại cùng toàn đội. Ảnh: PA.

Trong 3 cái tên kể trên, sự trở lại của Kante là tin mừng hơn cả với HLV Lampard bởi tuyển thủ Pháp là trụ cột, cầu thủ không thể thay thế của Chelsea. Kante là người ghi bàn duy nhất trong thất bại 1-2 của Chelsea trước Liverpool. Tuy nhiên, ngay sau đó, tiền vệ người Pháp lại vắng mặt trong chiến thắng 2-0 trước Brighton cuối tuần trước vì vấn đề ở gân kheo.

Tin mừng với Lampard cũng như fan Chelsea là cựu cầu thủ Leicester đã có thể tập luyện đầy đủ với đồng đội trong buổi tập gần nhất. Khả năng Kante có thể ra sân trong trận đấu tới với Lille tại vòng bảng Champions League là rất cao.

Có Kante, hàng thủ đội bóng thành London sẽ được củng cố.Tuy nhiên, Chelsea rất cần Kante, nhưng Lampard khẳng định ông không vội vã sử dụng cậu học trò cưng. Cuối tuần này, "The Blues" sẽ phải hành quân đến sân của Southampton. Với Chelsea, đấu trường quốc nội vẫn là ưu tiên số một mùa này.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Chelsea đã thua Valencia ngay trên sân nhà. Thầy trò Frank Lampard cần có kết quả tốt nếu không muốn rơi vào tình thế khó khăn tại bảng H.

Tác giả: Xuân Hưng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP