Thể thao

HLV Đức Thắng nói gì sau thất bại trước Quảng Nam FC ở trận Siêu cúp?

Dù thất bại trước Quảng Nam FC ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2017, tuy nhiên HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Ông thừa nhận SLNA thiếu một chút may mắn ở trận đấu chiều qua.

Ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2017, dù gặp hàng loạt bất lợi về lực lượng khi Nguyên Mạnh chấn thương, Phi Sơn đã chia tay để gia nhập CLB TPHCM nhưng CLB SLNA vẫn là những người tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm hơn về phía khung thành của Quảng Nam FC. Tuy nhiên, trong 90 phút thi đấu, Ngọc Hải cùng các đồng đội đã không tận dụng thành công cơ hội tạo ra để rồi nhận thất bại với tỷ số 0-1 khi trung vệ Thiago ghi bàn thắng duy nhất cho Quảng Nam từ tình huống đệm bóng cận thành.

HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng SLNA thiếu may mắn ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2017

Thất bại trước Quảng Nam FC chiều qua khiến SLNA chưa thể vượt qua B.Bình Dương để trở thành đội giàu thành tích nhất ở mặt trận Siêu cúp quốc gia khi hai CLB đang cùng có 4 lần giành chức vô địch giải đấu này.

Phát biểu với báo giới sau thất bại trước Quảng Nam FC ở trận tranh Siêu cúp, HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định các học trò đã có một trận đấu tốt, họ chỉ thiếu đi may mắn. Bên cạnh đó, ông thầy người Nghệ An cho biết sẽ tiếp tục duy trì việc sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trong đội. Hai cầu thủ Xuân Mạnh và Văn Đức chắc chắn sẽ được tin dùng tại mùa giải 2018.

Mặc dù vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng nhấn mạnh cả Xuân Mạnh và Văn Đức cùng những cầu thủ trẻ của SLNA sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể thường xuyên giành suất đá chính và cạnh tranh tốt với những đối thủ mạnh ở mùa giải 2018. Trong trận đấu chiều qua với Quảng Nam FC, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng Văn Đức và Xuân Mạnh chỉ tỏ ra nổi trội hơn ở sức mạnh, tốc độ và sự xông xáo, còn độ tinh quái trong từng pha bóng rõ ràng thua kém hơn.

HLV Nguyễn Đức Thắng và các tuyển thủ SLNA sẽ sớm phải quên đi thất bại trước Quảng Nam FC ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2017 khi vào ngày 28/2 tới đây CLB SLNA sẽ có cuộc tiếp đón CLB Johor Darul Tazim của Malaysia tại khuôn khổ lượt trận thứ 2, vòng bảng AFC Cup 2018. Trong khi đó, Quảng Nam FC tiếp tục tập luyện hướng tới V.League 2018. Với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang được đánh giá là ứng viên nặng ký trong cuộc đua giành chức vô địch mùa giải mới.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP