Thế giới

Hình ảnh vợ chồng Obama tình tứ trên du thuyền hạng sang gây bão mạng

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đang tận hưởng cuộc sống tự do sau khi rời Nhà Trắng hồi tháng Một. Mới đây, những bức ảnh ông Obama chụp ảnh vợ trên một chiếc du thuyền hạng sang đang tạo ra cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Theo Huffington Post, hôm 14/4, vợ chồng cựu Tổng thống Obama đã trở thành những vị khách trên chiếc du thuyền sang trọng trị giá 300 triệu USD của tỷ phú David Geffen. Hai vợ chồng ông Obama đã tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ ở ngoài khơi hòn đảo Mo'orea thuộc quần đảo Polynesia của Pháp.

Ngoài vợ chồng cựu Tổng thống Obama, chiếc du thuyền mang tên Rising Sun (Mặt trời mọc) còn có sự xuất hiện của một số diễn viên và người nổi tiếng như nam diễn viên Tom Hanks, bà hoàng truyền hình Oprah, ca sĩ Bruce Springsteen và nữ diễn viên Rita Wilson.

obama infonet
Hình ảnh ông Obama chụp ảnh vợ trên chiếc du thuyền hạng sang ở ngoài khơi hòn đảo Mo'orea thuộc quần đảo Polynesia của Pháp.

Trong những bức ảnh được ông Obama chia sẻ trên Instagram cho thấy bà Michelle Obama đã rất vui vẻ và tự tin tạo dáng để chồng chụp lại các bức hình kỷ niệm. Ngoài ra, hai vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ còn không ngại ngần tình tứ ôm eo chụp hình chung.

Kể từ hồi tháng Một, vợ chồng ông Obama đã dành thời gian đi du lịch ở nhiều nơi như thành phố Palm Springs, bang California. Đây là chuyến nghỉ dưỡng đầu tiên sau khi ông Obama chia tay Nhà Trắng.

obama infonet1
Toàn cảnh chiếc du thuyền hạng sang Rising Sun trị giá 300 triệu USD của tỷ phú David Geffen.

Ngoài ra, vợ chồng ông Obama còn có chuyến đi vòng quanh biển Carribe và tận hưởng vẻ đẹp thiên đường ở hòn đảo Necker của tỷ phú người Anh Richard Branson. Hồi tháng trước, hai vợ chồng ông Obama còn tới nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Brando ở quần đảo Polynesia.
Minh Thu (lược dịch)/Theo báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP