Thế giới

Hẹn sang ân ái mà ngủ quên không mở cửa, cô gái châm lửa thiêu rụi nhà bạn trai

Khi tới nhà bạn trai để "mây mưa" nhưng lại bị bỏ rơi ở bên ngoài do anh chàng ngủ quên, cô gái đã đi mua xăng về châm lửa đốt luôn nhà bạn trai mình.

Khi cánh mày râu quên hẹn hay khiến chị em cụt hứng, chị em sẽ làm gì? Giận dỗi chờ bạn trai dỗ dành rồi thôi hay chia tay luôn? Nhưng đối với cô gái người Mỹ này thì không, cô đã châm lửa đốt luôn nhà bạn trai chỉ vì khiến cô cụt hứng, nên cánh mày râu chớ có dại để chị em nổi điên vì bạn sẽ không biết được họ sẽ làm ra chuyện gì đâu.

Cụ thể, Taija Russell, 29 tuổi, đã phóng hỏa đốt nhà bạn trai của cô ở Woodbury, New Jersey (Mỹ) vào rạng sáng 4/8. Cảnh sát cho biết, nạn nhân được cho là đã rủ rê Russell tới nhà để “mây mưa” vào lúc nửa đêm nhưng anh chàng này lại lỡ ngủ quên và không nghe thấy tiếng gõ cửa của bạn gái.

Taija Russell, người phóng hỏa đốt nhà bạn trai.

Khi gọi cửa không được, Russell đã gửi đi hàng loạt tin nhắn đầy tức tối cho bạn trai với nội dung như: “Tôi thấy anh đang muốn chết” và “Anh khiến tôi phải lãng phí tiền của khi tới đây“. Sau đó, Russell đã tới một trạm xăng gần đó để mua xăng, diêm và bật lửa vào lúc 4h sáng. Sau khi hắt xăng vào nhà của “kẻ không giữ lời” và châm lửa, Russell liền bỏ đi như không có chuyện gì xảy ra.

Tới 4h30 sáng, khi nạn nhân tỉnh giấc, anh vô cùng hốt hoảng khi thấy cả ngôi nhà của mình đang bốc cháy rừng rực và phải thoát thân qua cửa sổ rồi tới đồn cảnh sát cầu cứu. Theo lời kể của cảnh sát, chàng trai lúc đó xuất hiện trong tình trạng người phủ đầy bồ hóng và tro bụi.

Khi cảnh sát tới hiện trường, căn nhà của chàng trai đã chìm trong biển lửa.

Khi lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường, cả ngôi nhà của chàng trai đã chìm trong biển lửa nhưng may mắn thay, lính cứu hỏa vẫn có thể cứu mạng chú chó của anh. Chàng trai sau đó phải nhập viện cấp cứu vì ngộ độc khói cũng như bị bỏng độ I và II.

Từ hiện trường, cảnh sát nhanh chóng nhận ra đây là một vụ tấn công cố ý. Cảnh sát sau đó đã phỏng vấn những người sống trong khu vực và rà soát lại camera an ninh rồi xác định được hung thủ gây án chính là Russell. Bên cạnh đó, khi kiểm tra điện thoại của nạn nhân, cảnh sát cũng phát hiện thấy các tin nhắn dọa dẫm và 8 cuộc gọi nhỡ của Russell.

Cảnh tượng tan hoang của ngôi nhà sau khi bị lửa thiêu rụi.

Chia sẻ với cảnh sát, nạn nhân nói rằng Russell là “tình nhân” của mình và vào đêm hôm đó anh đã mời cô ta tới nhà để quan hệ tình dục nhưng anh lại ngủ thiếp đi, quên mở cửa cho cô. Russell đã bị cảnh sát bắt giữ vào hồi tuần trước và bị buộc tội giết người, đốt phá gây hậu quả nghiêm trọng.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP