Xã hội

Hé lộ nội dung bức thư tuyệt mệnh của phó phòng Sở Tài chính Bình Định

Phó phòng Sở Tài chính Bình Định được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại cơ quan. Lực lượng chức năng đã phát hiện bức thư tuyệt mệnh ông này để lại.

Chiều 26/11, ông Lê Hoàng Nghi - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bình Định xác nhận, ông Nguyễn Quang Dương (SN 1972) hiện đang giữ chức Phó trưởng Phòng Quản lý hành chính sự nghiệp của Sở vừa được phát hiện trong tư thế treo cổ tại một phòng vệ sinh trong cơ quan.

“Đây là sự việc rất bất ngờ và đáng tiếc. Hiện, chúng tôi vẫn đang chờ kết luận nguyên nhân vụ việc từ phía công an” - ông Nghi nói.

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, khi vào nhà vệ sinh của cơ quan, một cán bộ Sở Tài chính tỉnh Bình Định đã phát hiện ông Dương tử vong trong tư thế treo cổ. Lãnh đạo Sở Tài chính cho biết, ông Dương giữ chức Phó trưởng phòng được khoảng 4 năm nay và vẫn đi làm bình thường, không thấy dấu hiệu bất thường trước khi vụ việc xảy ra.

Theo nhiều cán bộ Sở Tài chính tỉnh Bình Định, ông Dương là người có năng lực chuyên môn cao

Theo nhiều cán bộ trong Sở cho biết, ông Dương là người có năng lực chuyên môn cao, tính tình hiền lành, sống gần gũi với đồng nghiệp. Sự việc trên đã khiến nhiều đồng nghiệp của cơ quan bàng hoàng.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Báo Người Lao Động, tối 26/11, trong quá trình khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Quang Dương, lực lượng chức năng đã phát hiện một bức thư tuyệt mệnh để trong ví ông Dương.

Theo đó, nội dung bức thư viết rằng ông Dương vừa đi khám bệnh về, bác sĩ chẩn đoán ông bị mắc bệnh hiểm nghèo về mắt, tiên lượng xấu có khả năng mù 2 mắt vĩnh viễn. Vì không muốn liên lụy đến gia đình nên ông Dương tự giải thoát cho mình...

Trước khi bác sĩ chẩn đoán căn bệnh hiểm nghèo trên, ông Dương cũng đã từng mắc bệnh viêm tụy cấp sau đó chuyển sang mãn tính. Tuy nhiên, sau thời gian điều trị, bệnh tình ông trở lại bình thường, sức khỏe ổn định.

Tác giả: Hạnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP