Cộng đồng mạng

Hai lần viết cam kết "Thề không cặp kè", bồ vẫn chứng nào tật nấy và cái kết khi vợ khẳng định chủ quyền

Năm lần bảy lượt phá hạnh phúc nhà người khác, thiếu nữ sinh năm 1996 này đã bị người vợ bắt viết cam kết "thề không cặp kè" với chồng nhà người ta. Nhưng sau tất cả vẫn là sự ngoan cố đến bực mình. Và cái kết của 9X này không thể nào cay đắng hơn nữa.

Mới đây, cộng đồng mạng và đặc biệt là hội các bà mẹ bỉm sữa, hội chị em bạn dì lại được một phen xôn xao bàn tán trước sự việc một cô gái tên N.T.H (SN 1996, sống tại Hà Nội) bị tố năm lần bảy lượt phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.

Đăng tải trên Facebook cá nhân, chị N.T.O (người bị N.T.H cướp chồng) cho biết: T.H đã cặp kè với chồng mình được gần nửa năm. Khi phát hiện ra sự việc, chị đã 2 lần tìm gặp để nói chuyện văn minh và yêu cầu cô bồ kia viết cam kết cắt đứt liên lạc với chồng mình. Thế nhưng, T.H vẫn ngang ngược "qua lại" với người chồng đang có ràng buộc hôn nhân cùng chị T.O.

Tin nhắn qua lại giữa chị N.T.O và N.T.H

Được biết, trong điểm chị T.O đang mang bầu 9 tháng thì chồng chị đã ngoại tình với T.H. Khi ấy chị bị động thai 2 lần, thậm chí khi sự việc vỡ lở, chồng chị còn bênh nhân tình rồi về nhà đánh, chửi vợ.

Chị viết: "Tính anh ta không xấu cũng không phải loại lăng nhăng. Nhưng từ khi cưới xong có thể do mình có thai, nhu cầu không đáp ứng được cho chồng nên mới nảy sinh chuyện gái gú. Mình cảm thấy rằng chồng vẫn yêu mình nhưng vấn đề lớn nhất là đang đi nhầm hướng".

Hình ảnh tại buổi viết cam kết đặc biệt này.

Hiện tại, câu chuyện giữa hai người phụ nữ vẫn đang được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Cô gái bị tố là "con giáp thứ 13" đã khóa tài khoản Facebook của mình. Câu chuyện của chị N.T.O đã thu hút hơn 17 ngàn người ấn like, chia sẻ và bình luận. Bên cạnh không ít người lên án, chỉ trích hành vi của "tiểu tam", nhiều người cũng cho rằng chị vợ đã quá "nuông chiều" và "dễ dãi" với chồng.

Tác giả: Huệ Anh

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP