Giải trí

Hacker bí ẩn tiếp tục tung các đoạn clip nóng của nữ ca sĩ Văn Mai Hương và người yêu

Việc ca sĩ Văn Mai Hương lộ những đoạn clip riêng tư ngay tại nhà riêng đang nhận được sự quan tâm của dư luận, hầu hết đều rất bất bình với hành động vô đạo đức này.

Đông đảo thành viên mạng cũng như người hâm mộ nữ ca sĩ đã đồng loạt đứng về phía Mai Hương cũng như lên án hành vi xâm phạm bất hợp pháp quyền cá nhân của kẻ xấu.

Đúng như lời tuyên bố của người tự xưng là HackerPTG trước đó, sáng 29/12, tên này tiếp tục đăng tải những đoạn clip của Văn Mai Hương và người tình. Sự việc một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Hacker vẫn chưa buông tha Văn Mai Hương. Ảnh: Đất Việt

Đáng chú ý, mốc thời gian trong các clip nóng của Văn Mai Hương và người tình là ngày 5/10/2015, cách đây hơn 4 năm. Rất có thể, mọi sinh hoạt của gia đình nữ ca sĩ đã bị nhóm người xấu theo dõi từ thời điểm này.

Văn Mai Hương hiện đang bị các hacker tấn công. Ảnh: Kenh14

Trước đó, đã có tới 5 video được trích xuất từ camera nhà riêng của Văn Mai Hương xuất hiện tràn lan trên mạng. Trong clip, Văn Mai Hương thoải mái thay đồ, gần như khỏa thân toàn bộ mà không hề biết rằng camera đã bị tấn công và những hình ảnh nên giữ kín này đều lọt ra ngoài.

Theo thời gian hiển thị trên video thì những nội dung này được quay vào năm 2015 nhưng không hiểu vì lý do gì thời điểm này bất ngờ bị tung ra.

Hacker PTG từng đăng một thông báo đầy thách thức với nội dung tuyên bố sẽ biến Văn Mai Hương thành một 'series truyền hình dài tập', mỗi ngày sẽ tung 2 video và đặc biệt vào ngày thứ 5 sẽ rất hấp dẫn.

Hiện nữ ca sỹ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. Sự cố không mong muốn của Văn Mai Hương khiến nhiều người lo ngại về sự không an toàn của bản thân và gia đình trước những ý đồ xấu từ 'tội phạm công nghệ'.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: clip nóng ,Văn Mai Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP