Xã hội

Hà Nội: Xe chở gas phát nổ, cả khu phố náo loạn

Vào khoảng 9h00 sáng nay (29/11), một xe chở gas tại cửa hàng gas trong phố Bùi Ngọc Dương (Hai Bà Trưng, Hà Nội) bỗng dưng phát nổ.

Theo thông tin từ người dân sống xung quanh cho hay, vào thời điểm trên, một xe tải chở gas BKS: 29H - 001.38 đang giao hàng tại ngõ số 8 Bùi Ngọc Dương, phường Bạch Mai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn, sau đó lửa bùng phát.

Hiện trượng vụ việc.

Thông tin từ một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm chiếc xe giao gas, có nhân viên bê gas từ trên xe gas xuống bị rơi xong nổ, lửa bén vào bình ga trong nhà dẫn đến nổ liên hoàn.

Tại hiện trường, chiếc xe chở gas bị bốc cháy, một ngôi nhà gần đó cũng bị bén lửa và cháy, nhiều đồ đạc, xe máy gần khu vực cũng bị thiêu rụi, mùi gas bốc nồng nặc.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng chức năng phường Bạch Mai đã có mặt tại hiện trường. Xe chữa cháy của lực lượng Cảnh sát PCCC được huy động đến cùng với người dân dập tắt đám cháy. Vụ việc chưa xác định có thương vong về người.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành chữa cháy, sơ tán vật dụng, người và phương tiện ra khỏi vùng nguy hiểm.

Tác giả: N. Trường

Nguồn tin: Pháp luật Plus

  Từ khóa: phát nổ ,xe chở gas ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP