Xã hội

Giải cứu nam thanh niên bế con 7 tháng tuổi lên cầu Long Biên định tự tử

Buồn chuyện gia đình lại cảm thấy bế tắc trong cuộc sống, ông bố trẻ bế con nhỏ lên ngồi chênh vênh trên thành cầu Long Biên với ý định nhảy cầu tự tử.

Báo Gia đình & Xã hội đăng tải, vào khoảng 12h20 trưa 9/1, nhiều người dân đi qua cầu Long Biên không khỏi hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông ôm con nhỏ trèo xuống gầm cầu.

Nam thanh niên bế con nhỏ ngồi trên gầm cầu Long Biên (ảnh: GĐ&XH).

Sợ người này nghĩ quẩn, người dân lập tức báo tin cho với lực lượng chức năng. Chỉ ít lâu sau, Trung úy Nguyễn Văn Tuấn và Thượng úy Nguyễn Mạnh Hùng, Đội Cảnh sát giao thông số 1, Công an thành phố Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Ghi nhận của Infonet, thời điểm này đang ôm con nhỏ, khóc rất to và ngồi vắt vẻo ở thanh ngang gầm cầu Long Biên, ngay phía dưới là lòng sông Hồng. Các chiến sĩ công an đã phải làm nhiệm vụ phân luồng giao thông phía trên cầu để tránh đám đông hiếu kì tụ tập, đồng thời tìm cách tiếp cận người đàn ông này.

Lực lượng chức năng có mặt tiếp cận nam thanh niên (ảnh: báo Công Lý).

Tổ công tác cũng áp dụng những biện pháp như trò chuyện, khuyên can để đối tượng không làm điều dại dột. Đến khoảng 13h40 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã xuống tận nơi đưa 2 cha con lên khu vực an toàn.

Theo báo Công lý, danh tính thanh niên được xác định là Phạm Gia M. (SN 1989, ở Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân).

Nguyên nhân vụ việc là do M. buồn chán chuyện gia đình và thấy bế tắc trong cuộc sống nên đã bế theo con nhỏ 7 tháng tuổi lên cầu Long Biên định tự tử.

Tác giả: Bá Di

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP