Xã hội

Gia đình ngăn cản không cho 'lấy chồng', thanh niên liền nhảy từ lầu 4 chung cư dẫn đến đa chấn thương

Bị gia đình ngăn cản chuyện hôn nhân, nam thanh niên đã nhảy từ lầu 4 một chung cư xuống đất khiến cơ thể bị đa chấn thương.

Báo Tổ Quốc thông tin, khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Quận 2 (TP.HCM) vừa tiếp nhận một bệnh nhân bị chấn thương nặng khi rơi từ vị trí khá cao xuống đất.

Theo đó, bệnh nhân sinh năm 1997, trú TP.HCM. Được biết, do gia đình ngăn cản, không đồng ý cho “lấy chồng”, nam thanh niên sinh buồn tình, nhảy từ lầu 4 ở một chung cư thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2.

Bị gia đình ngăn cản “lấy chồng”, nam thanh niên nhảy từ lầu 4 chung cư. Ảnh: afamily.vn

Nam thanh niên nhập viện từ ngày 18/5 trong tình trạng đa chấn thương, gãy xương đùi, cẳng chân và cánh tay, cột sống, gãy khung chậu. Bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc được nhưng có sốc. Bên cạnh đó, bệnh nhân còn bị chèn ép rễ thần kinh, vỡ gan ở mức độ nhẹ nên được điều trị bảo tồn. Bệnh nhân may mắn không bị chấn thương vùng đầu.

Bệnh nhân được tiến hành hồi sức cho ổn các tổn thương, không còn sốc rồi đưa vào khoa tiến hành phẫu thuật.

Nam thanh niên nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Ảnh: afamily.vn

Bệnh nhân đã trải qua 2 ca mổ, trong đó có mổ chỉnh hình xương. Ảnh: afamily.vn

Theo đó, khó khăn của ca bệnh này là bệnh nhân phải thực hiện những cuộc mổ kéo dài. Đến nay đã trải qua 2 ca mổ, trong đó có mổ chỉnh hình xương. Sau đó, bệnh nhân sẽ được tiến hành giải áp cột sống.

Nếu không có gì bất thường, sau khi điều trị, bệnh nhân có thể trở lại cuộc sống như bình thường. Tuy nhiên, bệnh nhân có thể có dư chấn về tâm thần về sau. Hiện nam thanh niên này có mẹ và em gái đang thay phiên chăm sóc.

Tác giả: Linh Chi (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP