Thể thao

Fan tức giận với Mueller vì giành bàn thắng của đồng đội

Người dùng mạng xã hội đổ lỗi cho Thomas Mueller quá ham ghi bàn, khiến Bayern Munich mất đi bàn thắng sớm trong trận gặp Union Berlin thuộc vòng 26 Bundesliga hôm 17/5.

"Serge Gnabry lẽ ra đã ghi bàn đầu tiên cho Bayern. Nhưng sự can thiệp kỳ quặc của Mueller đã khiến tình huống này rơi vào thế việt vị", một người dùng mạng xã hội bình luận. Tài khoản khác viết: "Thật vui vì Munich không được công nhận bàn thắng. Mueller đâu cần phải cố ăn cắp bàn thắng như vậy".

Từ khóa "ăn cắp bàn thắng" liên tục xuất hiện và nhằm vào Mueller trên mạng xã hội sau đó. Dù cho Bayern Munich giành chiến thắng 2-0 trước Union Berlin, người hâm mộ vẫn nổi cơn thịnh nộ với tình huống ham ghi bàn của ngôi sao người Đức vào phút 19 của trận đấu.

Tình huống Mueller (số 25) được cho là ăn cắp bàn thắng của đồng đội trong trận gặp Union Berlin. Ảnh chụp màn hình.

Trong pha bóng trên, Gnabry hoàn toàn có thể ghi bàn sau pha đánh đầu cận thành mà không cần sự can thiệp của Mueller, người cố rướn chân để đưa bóng vào lưới. "Bayern lẽ ra có bàn dẫn trước từ sớm với cú đánh đầu của Serge Gnabry. Nhưng Mueller đã cố ăn cắp bàn thắng bằng cách đệm bóng vào khung thành trống và sau cùng khiến đội nhà bị thổi phạt việt vị", một người dùng mạng xã hội viết.

Ở trận đấu trên sân An der Alten Försterei (Berlin), chủ nhà Union Berlin chỉ có thể cầm cự trước nhà vô địch Bundesliga mùa 2018/19 tới phút 40. Robert Lewandowski khai thông thế bế tắc cho "Hùm xám" sau pha sút phạt đền thành công. Tới phút 80, Benjamin Pavard ấn định chiến thắng 2-0 cho Bayern để xây chắc vị trí đầu bảng.

Cuộc đối đầu giữa Union Berlin và Bayern Munich diễn ra mà không có khán giả. Tuy vậy, điều này không làm giảm tính hấp dẫn khi hai đội chơi rất quyết liệt, tạo ra thế trận kịch tính.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP