Giải trí

Dương Triệu Vũ tuyên bố “từ nay thoát khỏi cánh của Đàm Vĩnh Hưng”

Từng được Đàm Vĩnh Hưng "bao bọc" về cả sự nghiệp lẫn cuộc sống, nhưng mới đây Dương Triệu Vũ đã quyết định thoát khỏi "cánh" của đàn anh để tự "bay".

Gắn bó với nhau rất nhiều năm trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp ca hát, thậm chí còn được xem là cặp đôi tri kỷ, mối quan hệ của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Dương Triệu Vũ từng tiết lộ, anh nhận được sự dìu dắt và hướng dẫn rất nhiều từ Mr Đàm ngay từ những đầu mới trở về nước bước chân vào con đường ca hát. Nam ca sĩ khẳng định: "Ngoài anh trai Hoài Linh, anh Đàm Vĩnh Hưng là người ảnh hưởng bậc nhất đến sự nghiệp của tôi. Không có anh Hưng sẽ không có tôi hôm nay".

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng giữ mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm.

Trong một chia sẻ trước đó, Dương Triệu Vũ từng nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng với sự trân trọng: “Cảm giác anh Hưng giống như “gà mẹ” sẵn sàng giang đôi cánh bảo vệ đám gà con mỗi khi có diều hâu xuất hiện mà chẳng cần biết mình sẽ sống hay chết. Thậm chí, cho tới bây giờ mỗi người có một vị trí riêng, nhưng mỗi lần đứng trên sân khấu cùng anh Hưng, Vũ vẫn luôn có cảm giác nhỏ bé, an toàn bởi chỉ cần có anh Hưng, điều duy nhất mình cần phải làm là chỉ cần hát vì cho dù trời long đất lở thì vẫn có anh ở đó sẵn sàng che chắn. Và có thể trên con đường nghệ thuật còn quá nhiều những chông gai, Vũ vẫn tin sẽ luôn có anh Hưng đồng hành", Dương Diệu Vũ bày tỏ.

Tuy nhiên, đúng dịp ra mắt cuốn sách ảnh kỷ niệm 15 năm ca hát, Dương Triệu Vũ khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ sẽ tự lập, thoát khỏi “bóng” của Đàm Vĩnh Hưng. “Tôi cảm thấy đây là thời điểm chín muồi nhất. Một Dương Triệu Vũ đã lĩnh hội 15 năm kinh nghiệm từ Đàm Vĩnh Hưng, lĩnh hội được 37 năm kinh nghiệm từ Hoài Linh và những bậc tiền bối. Tôi biết ơn anh Hưng nhất, vì không có anh Hưng sẽ không có Dương Triệu Vũ. Nhưng, tôi nghĩ bây giờ đã đến lúc tôi không nằm dưới cánh anh Hưng nữa. 2020 sẽ là một năm đóng dấu những sản phẩm giá trị và chất lượng nhất của tôi, độc lập và không còn bị nhắc đến với cái danh em trai Hoài Linh, hay tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng mà là một Dương Triệu Vũ”.

Dương Triệu Vũ khẳng định sẽ từ nay không nằm dưới cánh Đàm Vĩnh Hưng nữa.

Nam ca sĩ cũng thừa nhận, thoát ra và giang đôi cánh của mình mà không có Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ có hơi mệt, nhưng cuộc sống chính nhờ những cực khổ và cố gắng của bản thân vì vậy mới có ý nghĩa. Thậm chí, Dương Triệu Vũ cho biết sẽ làm tất cả cho dù có phải hy sinh tính mạng của mình để tự lập và làm nghề một cách nghiêm túc.

Luôn bên cạnh động viên, dõi theo từng bước chân sự nghiệp của đàn em, Mr. Đàm luôn mong muốn Dương Triệu Vũ có vị trí, chỗ đứng nhất định và thành công rực rỡ trên con đường sự nghiệp. Chứng kiến sự trưởng thành của Dương Triệu Vũ, “ông hoàng nhạc Việt” rất vui mừng và không quên nhắn nhủ những lời “có cánh” tới đàn em.

“Bản thân Vũ không phải người ham muốn vị trí cao nhất. Vũ chọn một cách nhẹ nhàng và hài lòng với điều đó. Nhiều khi như vậy mà không bao giờ đi xuống, còn những người ở vị trí cao như Hưng, cửa đi xuống rất dễ", Mr Đàm nói.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP