Giải trí

Diệu Nhi vừa đăng ảnh tình tứ bên trai đẹp, dân tình đã rần rần réo tên Anh Tú vào kể tội

Chỉ ít phút sau khi loạt ảnh này được tung lên Facebook, cộng đồng mạng đã liên tục réo tên Anh Tú.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, Thuận Nguyễn đã đăng tải hình ảnh thân thiết bên Bảo Anh và Diệu Nhi. Trong bức ảnh, có thể thấy "tình tin đồn" của Anh Tú nở nụ cười hạnh phúc, âu yếm bên Thuận Nguyễn.

Dân tình nhanh chóng soi ra "bàn tay hư" của Diệu Nhi trên cơ thể Thuận Nguyễn.

Thế là chỉ ít phút sau khi loạt ảnh này được tung lên Facebook, cộng đồng mạng đã liên tục réo tên Anh Tú.

Bài đăng trên đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả. Dân tình nhanh chóng soi ra "bàn tay hư" của Diệu Nhi trên cơ thể Thuận Nguyễn.

Thế là chỉ ít phút sau khi loạt ảnh này được tung lên Facebook, cộng đồng mạng đã liên tục réo tên Anh Tú. Đáng chú ý, nhiều người còn tỏ ý muốn "ghen dùm". Chưa kể còn có fan ghép thẳng mặt Anh Tú vào bức ảnh như một hành động "dằn mặt" Diệu Nhi kèm theo đó là một số bình luận: "Anh Tú không thích điều này", "Anh Tú của tui đâu rồi",....

Đã nhiều lần cả hai lộ hint hẹn hò thậm chí là cả tin đồn sinh con nhưng cặp đôi vẫn chọn cách im lặng.

Trước đó, Anh Tú thừa nhận yêu Diệu Nhi trên sóng truyền hình. Khi được hỏi mối quan hệ giữa nam diễn viên với Diệu Nhi là như thế nào, anh chàng chẳng ngần ngại khẳng định: "Người yêu".

Ở thời điểm hiện tại, Diệu Nhi và Anh Tú đang là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất nhì Vbiz. Ở thời điểm hiện tại, Diệu Nhi và Anh Tú đang là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất nhì Vbiz. Đã nhiều lần cả hai lộ hint hẹn hò thậm chí là cả tin đồn sinh con nhưng cặp đôi vẫn chọn cách im lặng.

Ở thời điểm hiện tại, Diệu Nhi và Anh Tú đang là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất nhì Vbiz.

Đặc biệt, dù không cần phải xuất hiện bên nhau mọi lúc mọi nơi, cặp đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" này vẫn thường xuyên bị soi ra nhiều màn tương tác cực ngọt ngào khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hội chị em còn liên tục khuyên mấy anh trai nên học cách thể hiện tình cảm của Anh Tú. Vừa kín vừa hở, vừa lạnh lùng cool ngầu lại tình cảm hết nấc.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Diệu Nhi ,Anh Tú ,đăng ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP