Giải trí

Diện bikini khoe thân hình 'có da có thịt' Ngọc Trinh lại lộ khuyết điểm khó ai ngờ

Không còn thân hình trơ xương, kém xinh, tổng thể body của Ngọc Trinh nay trông có sức sống hơn nhiều.

Thời gian qua, Ngọc Trinh liên tục khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi lo lắng khi lộ thân hình gầy trơ xương, thiếu sức sống. Mặc dù 'nữ hoàng nội y' đã nhiều lần lên tiếng trấn an cho biết sức khỏe cô vẫn tốt và cô hài lòng với vóc dáng hiện tại song mọi người vẫn mong muốn Ngọc Trinh tăng thêm cân để cơ thể trông đầy đặn hơn.

Và mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã mang đến cho người hâm mộ một phen vui mừng khi đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe thân hình gợi cảm và trông 'có da có thịt' hơn hẳn.

"Nữ hoàng nội y" diện áo croptop khoe vòng eo 53cm trứ danh cùng làn da trắng nõn vô cùng gợi cảm

Cô khiến người hâm mộ phải rần rần vui mừng vì bên cạnh vẻ gợi cảm nóng bỏng thường thấy thì cô còn trông "có da có thịt" hơn hẳn

Sau khi đăng tải, dân tình đã nhanh tay "thả tim" không ngớt cho body đầy đặn và đầy sức sống của người đẹp

Tuy nhiên, trong số những hình ảnh được chia sẻ Ngọc Trinh đã bị cư dân mạng tinh ý phát hiện để lộ khuyết điểm một bên eo nhăn nhúm khi ngồi. Dù chỉ là chi tiết rất nhỏ nhưng cũng khiến bức ảnh của 'nữ hoàng nội y' kém hấp dẫn đi.

Diện bikini khoe thân hình 'có da có thịt' Ngọc Trinh lại lộ khuyết điểm cơ thể khó ai ngờ

Bên cạnh những bình luận về một bên eo nhăn nhúm thì một số cư dân mạng cũng để lại bình luận thắc mắc khi vòng 1 căng đầy ngày nào của Ngọc Trinh nay bất ngờ "phẳng lì".

Trong một bộ bikini cắt xẻ đầy táo bạo khác, Ngọc Trinh vô tình để lộ vòng 1 lép kẹp

Dẫu vậy, 'nữ hoàng nội y' vẫn 'đốt mắt' người nhìn với những khoảnh khắc tạo dáng gợi cảm

Có thể thấy, dù ai nói ngả nói nghiêng thì cô vẫn rất tự tin phô diễn hình thể thon thả nuột nà đặc biệt là vòng eo 53cm của mình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP