Cộng đồng mạng

Tối muộn không thấy chồng đâu, vợ tức tốc đi tìm thì "đứng hình” trước cảnh tượng

Cưới nhau được nửa tháng rồi hôm nay tan làm mình cơm nước xong hết rồi mà vẫn chưa thấy chồng về ăn. Nghĩ thương chồng chắc hôm nay tăng ca hay mưa gió tắc đường nên mình đi tắm trong thời gian đợi chờ luôn.

Kết hôn là sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. 1 năm đầu sau ngày cưới được cho là quãng thời gian hết sức quan trọng trong cuộc hôn nhân. Đó là khi hai người sẽ phải đối diện với đủ mặt tốt, chưa tốt của nhau và học cách để cùng chung sống. Đây cũng là quãng thời gian không ít cặp vợ chồng xảy ra những chuyện dở khóc dở cười.

Cô nàng trong những dòng tâm sự dưới đây vừa bước vào cuộc sống hôn nhân được nửa tháng. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như hôm đó cô cơm nước xong xuôi hết mà vẫn chưa thấy chồng đi làm về.

"Đây là chồng mình đấy! Cưới nhau được nửa tháng rồi hôm nay tan làm mình cơm nước xong hết rồi mà vẫn chưa thấy chồng về ăn. Nghĩ thương chồng chắc hôm nay tăng ca hay mưa gió tắc đường nên mình đi tắm trong thời gian đợi chờ luôn.

Tắm xong vẫn không thấy bóng dáng chồng đâu, mình mới đứng lên đi tìm, địa điểm đầu tiên là quán internet chồng hay chơi và đúng là lão ấy đang chễm chệ ngồi chơi điện tử ạ. Thấy mình lão mới giật mình thanh minh: “Anh quên là mình có vợ rồi nên tan làm anh phi ra quán luôn”. Nghe có tức điên không cơ chứ".

Quên mất rằng mình đã có vợ, người chồng này hồn nhiên phi thẳng vào quán chơi điện tử sau giờ làm.

Hóa ra anh chồng này vì quên mất rằng mình đã kết hôn nên vô tư đến thẳng quán internet quen thuộc như thời còn son rỗi. Đọc đến đoạn này cùng bức ảnh chụp người chồng, cư dân mạng liền nhiệt tình bình luận.

"Lấy vợ mà cũng quên thì không biết làm gì mới nhớ đây".

"Mang chăn chiếu ra cho lão ngủ ở đó một đêm luôn cho nhớ bạn ạ. Nếu không đi tìm có khi các lão ấy còn ngồi quán internet đến đêm mới về í".

"Người anh em của tôi đây rồi. Trước hồi mới cưới, mình cũng quên tiệt mất vợ ở nhà, thế là làm xong đi đá bóng rồi uống bia như thật. Điện thoại thì để trong cốp xe, vợ không thể nào liên lạc được. May mà có ông anh đăng ảnh mấy anh em đi đá bóng, vợ đọc được thế là phi đến luôn. Giờ thì mình khác rồi".

Bên cạnh những bình luận trách anh chồng vô tâm, nhiều người động viên cô vợ hãy rộng lòng tha thứ cho người chồng.

"Thôi may là còn tìm được ở quán internet chứ tìm được ở nhà nghỉ hay đang đi hát thì không biết thế nào".

"Chỉ là bỡ ngỡ thôi em ơi. Trước mới cưới vợ chồng chị ở riêng, tính mình cũng vô tư thế là có hôm tan làm cứ vô tư đi uống trà sữa chém gió với lũ bạn mà quên xừ chồng đang ở nhà chờ".

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP