Đẹp

Đây chính là bí quyết giúp mỹ nhân 47 tuổi Lee Young Ae vẫn trẻ như gái 18

Đã 15 năm kể từ khi mỹ nhân Lee Young Ae được các khán giả yêu thích với bộ phim đình đám "Nàng Dae Jang-geum" thế nhưng nhan sắc mỹ miều của cô vẫn không hề thay đổi.

Lee Young Ae vốn nổi tiếng nhờ nhan sắc tự nhiên không qua dao kéo mà vẫn đẹp hút mắt khán giả. Bàn về nhan sắc, trong Top 10 người đẹp đương đại Hàn Quốc, Lee Young Ae xếp ở vị trí thứ 2, chỉ sau Kim Tae Hee. Thế nhưng điều khiến phần lớn các chị em ngưỡng mộ nữ diễn viên xinh đẹp này là cô đã 47 tuổi mà vẫn sở hữu làn da mịn màng săn chắc chẳng kém các thiếu nữ đôi mươi.

Lee Young Ae có vóc dáng cao, thanh mảnh và gương mặt đẹp thanh tú với sống mũi cao, đôi mắt sáng, khuôn miệng tươi tắn và dường như không thể thấy được dấu vét thời gian trên gương mặt xinh đẹp này.

Nhan sắc dường như không hề thay đổi sau 13 năm của Lee Young Ae

Tuy nhiên, không đầu tư cho các sản phẩm dưỡng da hạng sang, bí quyết có được làn da trắng sứ mịn màng của Lee Young Ae đều là nhờ à nhờ vỏ khoai tây. Mỗi tuần, cô làm hỗn hợp khoai tây trộn với sữa tươi, chọn khoai tây tươi sạch, luộc chín vỏ ngoài và sau đó nghiền, trộn khoai tây với 30ml sữa tươi, đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Mỹ nhân họ U40 tuyệt đối không lạm dụng sản phẩm dưỡng da. Cô thường chỉ dùng kem dưỡng ẩm cấp nước và dầu hoa trà (hay còn gọi là tinh dầu camellia) để chăm sóc da. Dầu hoa trà chứa rất nhiều acid oleic giúp làm dịu làn da, axit linolenic gamma rất hiệu quả trong việc giảm ngứa, nổi mẩn hay dị ứng, tuyệt đối an toàn với làn da, ngay cả da nhạy cảm nhất.

Lee Young Ae không phụ thuộc quá nhiều vào mỹ phẩm

Không chỉ cấp ẩm và dưỡng trắng da bằng các bí quyết riêng, Lee Young Ae còn rất chăm chỉ sử dụng thanh lăn mặt để có làn da săn chắc. Cô đã sử dụng thanh lăn mặt này trong một thời gian dài, và kết quả là nọng cằm đã biến mất. Cô sử dụng loại thanh lăn dùng năng lượng ánh sáng mặt trời được gắn ở cán của cây lăn. Và theo mỹ nhân này, thanh lăn này có tác dụng rất tốt trong việc thon gọn cơ mặt, chống chảy xệ chứ không làm thon gọn được cơ xương.

Chế độ ăn uống của Lee Young Ae cũng được chăm chút rât nhiều. Cô chọn hai thực phẩm giàu chất chống oxy là nho và trà xanh để sử dụng thường xuyên. Đồng thời mỹ nhân U40 còn tránh ăn những thức ăn chế biến như ramen.

Khi mang thai, Lee Young Ae có cân nặng lên tới 75 kg. Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng, cô giảm liền 24 kg chỉ còn 51 kg. Bí quyết của "người đẹp không tuổi" đó là nhờ nước trà xanh. Mỗi ngày cô uống 4 chai nước trà xanh loại 1,5 lít. Trà xanh có tác dụng đốt mỡ, giảm lão hóa da và thanh lọc cơ thể.

Nước trà xanh là bí quyết tủ của Lee Young Ae để vừa giữ dáng vừa dưỡng da

Ngoài ra, việc duy trì lối sống lạc quan, yêu đời ít stress chính là liều thuốc giúp cô tươi trẻ mỗi ngày. Cô luôn cố gắng giữ lối sống an yên, nhẹ nhàng quản lý các cơn căng thẳng, suy nghĩ tích cực.

Tác giả: Mạt Nhiên

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP