Cộng đồng mạng

Đăng ảnh chiếc bánh bao vừa cắn dở, anh chàng khiến dân mạng tá hỏa khi nhìn vào nhân bánh, đọc bình luận còn hãi hùng hơn

Trải nghiệm ăn uống của anh chàng này quả thật khá ám ảnh.

Cách đây vài ngày, dân mạng vừa kinh hãi chứng kiến một sinh vật lạ nghi là con vắt bò ngoe nguẩy trong bát bún của một thực khách nọ thì mới đây, một trải nghiệm ăn uống mới cũng không kém phần đáng sợ của một nam thanh niên khiến dân mạng thêm phần hãi hùng.

Đăng tải trên một group đông thành viên, chàng trai có nickname N.H.H viết: "Lông gì đây các bác, em hoang mang quá!".

Hình ảnh này khiến dân mạng xôn xao bình luận.

Đính kèm phía dưới là hình ảnh chiếc bánh bao cắn dở, đáng nói, phía bên trong nhân bánh, chàng trai vô cùng tá hỏa khi phát hiện chiếc "tóc lạ".

Hình ảnh chiếc bánh bao có dính "tóc lạ" khiến dân mạng đồn đoán xôn xao

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh này đã nhận được rất nhiều ý kiến, sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số cộng đồng mạng đều cảm thấy sợ hãi trước sự việc xuất hiện “tóc lạ” trong chiếc bánh bao. Không chỉ thế, nhiều người còn bình luận một cách khá hài hước về việc chiếc "tóc lạ" xuất hiện trong chiếc bánh bao trên.

Trong khi đó, nhiều người cũng chia sẻ những trải nghiệm kinh hoàng không kém mà bản thân từng gặp phải khi ăn uống.

Thành viên H.A viết: "Nhìn sợ thế! Quỷ thần ơi mình không dám hình dung thêm là lông gì nữa, coi như là sợi tóc đi vậy! Đáng sợ quá!".

"Đang ăn mà gặp cảnh này thì nôn ra vẫn chưa hết ám ảnh. Vệ sinh an toàn thực phẩm quá kém, làm đồ ăn mà chẳng có tâm chút nào cả", tài khoản P.A nhận định.

Còn nickname P.H thì an ủi: "Thôi, coi như là sợi tóc thôi, người ta làm không may dính vô, làm gì cũng có 1% sơ suất mà. Lần sau ăn uống chọn quán uy tín mà ăn nha".

"Giống mình quá, mình ăn trứng lá ngải cũng 1 lần thấy "tóc lạ" như thế này, lại còn xoăn nữa, nhìn ám ảnh ba đời. Đáng sợ", tài khoản H.A viết.

Bạn C.T kể: "Như thế này đã là gì, mình ăn bún còn gặp nguyên 2 sợi loăn xoăn ngay khi gắp miếng thứ 3. Nghĩ lại quá sợ hãi, đi nôn mấy lần mà chưa hết ghê sợ".

Phía dưới bình luận, có người đã để lại trải nghiệm tương tự mà mình từng gặp phải.

"Ăn bánh xèo cũng không yên". Ảnh: Văn Thưởng

Tác giả: BUN NGUYỄN

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: lông mu ,Dân mạng ,bánh bao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP