Giải trí

Đan Trường bất ngờ khoe ảnh "cạo trọc" đầu như đường Tăng

Đan Trường xuất hiện với diện mạo mới, không còn mái tóc bổ luống quen thuộc. Ngoại hình khác lạ của anh khiến cư dân mạng dậy sóng.

Đan Trường được nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc "không tuổi" dù đã ở độ tuổi 45. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường đã khiến dân tình không khỏi "giật mình" khi đăng tải hình ảnh cạo trọc đầu, kèm theo đó là lời nhắn nhủ kêu gọi mọi người ở nhà, hạn chế ra ngoài để phòng, chống dịch.

Đan Trường xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm khi để đầu trọc đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Ngoại hình không quan trọng. Quan trọng là bình yên. Ở nhà là an toàn cho mình và cộng đồng. Chúng ta cùng nhau đẩy lùi dịch Covid - 19 nhé".

Ngay sau bài đăng, nhiều người hâm mộ để lại bình luận bày tỏ sự hoang mang cũng như tiếc nuối trước việc "xuống tóc" của anh.

Đan Trường khiến khán giả "giật mình" khi khoe ảnh cạo trọc đầu.

Tuy nhiên Đan Trường đã lên tiếng trấn an cho biết kiểu đầu cạo trọc mới này là được anh tạo từ một phần mềm đang thịnh hành mà thôi. Nam ca sĩ còn hài hước cho biết: "Một ngày nào đó mình sẽ để kiếu này".

Mặc dù đăng ảnh đầu trọc lóc nhưng anh vẫn nhận được nhiều lời khen từ mọi người cho vẻ ngoài điển trai của mình. Dù kiểu tóc nào cũng toát nên vẻ đẹp trai.

Đan Trường với kiểu tóc hai mái bổ luống nổi tiếng của mình.

Được biết hiện tại Đan Trường vẫn giữ mái tóc bổ luống như cũ. Đây cũng là kiểu tóc tạo nên thương hiệu của Đan Trường. Được biết đã có thời điểm nam ca sĩ bắt đầu để kiểu tóc này đã tạo nên một "cơn sốt" không chỉ khiến phái nữ mê mẩn mà còn được nhiều anh chàng bắt chước tạo mẫu tóc theo.

Đan Trường hiện vẫn giữ mái tóc 5/5 như cũ, chưa hề “xuống tóc” như mọi người lầm tưởng.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP