Xã hội

Đã tìm thấy nữ sinh viên trường Cao đẳng Dược T.Ư Hải Dương mất tích

“Sau khi tìm thấy con gái, ngày hôm sau gia đình đã đưa cháu về quê và sức khỏe hiện tại của con tôi ổn định...", ông Căn cho biết.

Như Báo Gia đình & Xã hội thông tin, việc nữ sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương Nguyễn Thị Phương Mai (SN 1997), trú tại thị trấn Mộc Châu (Sơn La) bất ngờ mất tích 1 tuần khi đang trên đường về quê khiến người thân lo lắng.

Liên quan đến sự việc trên, trưa nay (6/11), trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Nguyễn Văn Căn (SN 1973, bố Mai) thông tin, ngày 4/11 gia đình đã tìm và gặp được con gái khi đang ở TP.Hồ Chí Minh.

Sau khi mất tích, Phương Mai được tìm thấy trong TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: (Gia đình cung cấp)

“Sau khi tìm thấy con gái, ngày hôm sau gia đình đã đưa cháu về quê và sức khỏe hiện tại của con tôi ổn định. Tuy nhiên, gia đình chưa hỏi và cháu cũng chưa nói lý do vì sao vào trong TP.Hồ Chí Minh, đi với ai, làm gì”, ông Căn cho biết.

Theo chia sẻ từ gia đình nữ sinh viên, khi đưa con gái về nhà có nhiều người thân, hàng xóm sang hỏi thăm, động viên. Trong ít ngày tới, khi con gái ổn định, gia đình sẽ hỏi rõ mọi chuyện và đưa cháu xuống trường học tập.

Trước đó, đêm ngày 2/11 trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin em Nguyễn Thị Phương Mai, hiện là sinh viên năm 3 trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương mất tích 1 tuần không về và không liên lạc được.

Nhận được tin báo, người thân nữ sinh viên xuống TP. Hải Dương và nơi học để tìm hiểu thì được biết, trưa ngày thứ 5 tuần trước, Phương Mai rời khỏi nhà trọ để về Sơn La, khi đi có mang theo vali màu nâu, ba lô màu đen và không mang theo tiền.

Trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương, nơi Phương Mai đang theo học. Ảnh: Đ.Tùy

Đến tối cùng ngày, Phương Mai có nhắn tin điện thoại cho bạn nữ cùng phòng nói đi Hà Nội và chắc không về kịp để thi. Sau đó tắt máy điện thoại, Facebook, Zalo không ai liên lạc được. Lúc này, người thân trình báo công an địa phương và Công an tỉnh Hải Dương nhờ tìm kiếm.

Được biết, trước khi mất tích, nữ sinh viên thuê trọ và ở cùng với một bạn gái cùng quê Mộc Châu tại TP. Hải Dương. Mọi ngày, em vẫn đến trường học bình thường và trong quá trình học tập, Phương Mai là sinh viên tích cực tham gia các hoạt động phong trào của lớp và trường.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP