Xã hội

Công an phường Thụy Khuê kịp thời cứu phụ nữ định tử tử tại hồ Tây

Công an phường (CAP) Thụy Khuê, quận Tây Hồ vừa bàn giao một phụ nữ trở về với người thân sau khi có ý địn tự tử tại hồ Tây, được CBCS kịp thời cứu sống, động viên từ bỏ ý định dại dột.

Với tinh thần tránh nhiệm cao, khoảng 14h30 ngày 24-2, tổ công tác CAP Thụy Khuê làm nhiệm vụ bảo vệ đua thuyền trên tuyến đường Nguyễn Đình Thi, ven hồ Tây đã phát hiện một phụ nữ có dấu hiệu bất thường. Người này vừa chạy vừa khóc và đến một điểm cao có lan can đã dừng lại định nhảy xuống hồ Tây tự tử. Nhanh trí, đoán được ý định dại dột của người phụ nữ, tổ công tác đã nhanh chóng chạy tới kéo người phụ nữ lại, đưa lên bờ an toàn.

Quang cảnh nơi diễn ra đua thuyền hồ Tây

Vừa động viên để người phụ nữ bình tĩnh trở lại, tổ công tác đã đưa người này về trụ sở CAP Thụy Khuê để vận động, phân tích từ bỏ ý định dại dột.

Tại đây, người phụ nữ cho biết tên là Bùi Thị H (SN 1990) , ở phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai. Khi bình tĩnh trở lại, chị H cho biết lý do mâu thuẫn gia đình nên dẫn đến quẫn trí. Ngay sau đó, CAP Thụy Khuê đã liên hệ với gia đình đến đón chị H, động viên chăm sóc để tránh dẫn đến tâm lý tiêu cực.

Có mặt tại CAP Thụy Khuê, người thân chị H bày tỏ cảm kích trước trách nhiệm vì nhân dân phục vụ của CBCS đã kịp thời cứu sống người thân của họ. Gia đình chị H đã gửi lời cảm ơn đến toàn bộ Ban chỉ huy CAQ Tây Hồ, CAP Thụy Khuê đã rèn luyện, giáo dục những CBCS tận tụy, trách nhiệm vì sự bình yên của nhân dân.

Tác giả: Ánh Nguyệt

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP