Cộng đồng mạng

Cô gái xinh đẹp bị "ném đá" tơi bời vì không biết nấu ăn mà đòi hỏi cao

Khán giả "Bạn muốn hẹn hò" không khỏi choáng váng khi chứng kiến cảnh cô gái xinh đẹp phũ phàng từ chối anh bạn thật thà, hiền lành vì lý do "khó đỡ".

Bạn muốn hẹn hò tập 215 phát sóng ngày 30/10 xuất hiện cặp đôi Đình Khoa và Bội Huân với những sở thích khác lạ khiến người xem bất ngờ.

Anh Nguyễn Đình Khoa năm nay 29 tuổi, tốt nghiệp khoa điện lạnh trường Đại học công nghiệp, nhưng hiện nay đã chuyển qua làm kinh doanh. Theo như anh giới thiệu, hiện anh đang mở cửa hàng trà sữa, buôn bán cua và tôm khô, quà tặng bạn gái mà anh đem theo là một cân cua "cây nhà lá vườn".

Đình Khoa mang cua và chuột hamster đến tặng người bạn gái mới quen khiến 2 MC bất ngờ.

Anh Khoa là một người thật thà và hài hước nên thường xuyên bị hai MC Quyền Linh và Cát Tường trêu chọc. Anh chàng tâm sự, bản thân đã trải qua hàng chục mối tình, chủ yếu là "bồ" và nhưng mới chỉ yêu có một người và đã chia tay gần chục năm. Tiêu chuẩn bạn anh của Đình Khoa là một cô gái dễ thương như Hari Won. Sau đó, Đình Khoa còn chia sẻ thêm, anh có sở thích chở chó đi dạo, nuôi chuột hamster, đá banh. Tính xấu của anh là rất bừa bộn nên muốn tìm một người vợ về để cô dọn dẹp giùm.
Anh chàng có tật xấu là rất bừa bộn, về nhà là quăng đồ lung tung.
Tuy nhiên yêu cầu bạn gái thông minh, hài hước như Hari Won.

Tuy nhiên, chính từ những câu nói hài hước này dẫn đến việc cô gái Bội Huân tỏ ra không hài lòng với chia sẻ từ phía Đình Khoa.

Bội Huân là cô gái xinh đẹp mới 25 tuổi hiện đang làm tiếp tân trong một thẩm mỹ viện. Huân là một cô gái có cá tính mạnh, giọng nói trầm khàn nam tính, kiệm lời nhưng có những nguyên tắc riêng. Khi nghe phía nam yêu cầu một bạn gái hài hước đáng yêu như Hari Won, Bội Huân cũng chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của mình là Captain America.
Để đáp lại Bội Huân chia sẻ cô mê những anh chàng đẹp trai như diễn viên Mỹ.

Mẹ của Bội Huân chia sẻ cô không biết nấu ăn, thậm chí không biết chiên trứng do từ trước đến giờ cô luôn chăm chỉ học hành rồi đi làm, mọi chuyện đã có người nhà lo hết. Bội Huân không thích người đàn ông có thân hình mập, mặt có mụn hay bị rỗ, người yêu không được hút thuốc, hay uống rượu, cô cũng không thích sau này phải về làm dâu và đặc biệt không thích xăm mình. Với cô, những người xăm mình thường thể hiện sự "trẻ trâu" thiếu chín chắn. Bất ngờ hơn, Đình Khoa lại có hình xăm bạn gái cũ trên người. Vì vậy dù hai MC đã cố gắng "giải vây" nhưng cuối cùng Bội Huân vẫn từ chối kết đôi cùng Đình Khoa. Sau khi xem chương trình, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối vì Đình Khoa cho thấy anh thật thà và hiền lành, đáng tiếc yêu cầu của Bội Huân khá cao nên cô không cảm thấy rung động trước anh.
Chia sẻ thật lòng của mẹ Bội Huân
Cô có nhiều yêu cầu về cuộc sống hôn nhân và người yêu của mình.
Khán giả cảm thấy bức xúc vì những chia sẻ của Bội Huân.
Bạn muốn hẹn hò: Cặp đôi Đình Khoa - Bội Huân. Nguồn: Trí Thức Trẻ

Trái ngược với cặp đôi Đình Khoa - Bội Hân, cặp đôi thứ 2 Duy Nhân - Phương Yến lại rất hòa hợp và đẹp đôi, dường như họ "sinh ra để dành cho nhau". Anh Duy Nhân năm nay 28 tuổi, hiện là giáo viên trung học phổ thông, quê ở Hậu Giang. Anh vốn là giảng viên tại trường Đại học ở TP HCM tuy nhiên sau đó về quê sinh sống theo nguyện vọng của cha mẹ. Cô bác sĩ dịu dàng Phương Yến, 25 tuổi, hiện giảng dạy tại Đại học Y Dược Cần Thơ và làm bác sĩ phụ sản.
Cặp đôi "trời định" Duy Nhân - Phương Yến.

Hai người chơi đều đem lại cảm giác thân thiện, hiền lành và chân thành muốn chia sẻ mối quan hệ cùng với nhau. Quan niệm tình yêu và hôn nhân của họ cũng có điểm tương đồng vì vậy cặp đôi rất nhanh đã đồng ý hẹn hò trong sự chúc phúc của mọi người.
Họ nhanh chóng đồng ý hẹn hò.
Bạn muốn hẹn hò: Cặp đôi Duy Nhân - Phương Yến. Nguồn: Trí Thức Trẻ

Tác giả bài viết: Thuỷ Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP