Thế giới

Cô gái trẻ gây náo loạn khi mặc độc quần lót nằm dưới xe buýt

Cô gái một tay che ngực, một tay che mặt, sau đó nhìn thẳng vào camera rồi cười lớn.

Video quay cảnh cô gái trẻ, chỉ mặc mỗi quần lót, nằm giữa đường, ngay bên dưới chiếc xe buýt số 364 ở Ilford, tây London (Anh) được đăng tải lên Instagram hôm 22/1.

Theo The Sun, video do một tài xế ngang qua dùng điện thoại quay lại. Người này khẳng định cô gái trên từng nhiều lần thực hiện hành động kỳ lạ này. Mở đầu video, tài xế này nói: "Cứ một tuần một lần, bạn sẽ lại thấy cô nàng điên rồ này nằm dưới chiếc xe. Chuyện này lại tái diễn rồi. Giờ thì cô ta khỏa thân".

Cô gái gần như khỏa thân nằm dưới đầu xe buýt.

Người này cầm điện thoại đi thẳng về chiếc xe buýt số 364 đang dừng ngay giữa đường, sau đó zoom gần hơn về phía cô gái, cho thấy cô ta không mặc gì trên người ngoài chiếc quần lót đen. Cô ta lấy tay trái che ngực trong khi tay phải thì che mặt. Sau đó, cô nhìn thẳng vào camera rồi cười lớn.

"Nhìn cô ta kìa. Cứ một tuần một lần, bạn biết không. Một tuần một lần cô ta lại làm trò này. Đúng là điên thật rồi", người quay phim nói tiếp.

Video sau khi xuất hiện trên mạng đã thu hút hơn 171.000 lượt xem. Thành viên @robbbbbz nhận xét: "Đó có phải là cô gái ở phía nam London không? Cô ấy từng gây náo loạn ở Peckham nhưng cảnh sát không đến xử lý. Vì thế, người dân đã nỗ lực kéo cô ta từ dưới xe buýt ra".

Đại diện cảnh sát khu vực Ilford sau đó xác nhận đang làm việc với người điều khiển chiếc xe số 364 để tìm hiểu rõ sự việc.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: quần lót ,camera ,xe buýt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP