Giải trí

Cô bé 7 tuổi hát 'Lòng mẹ' khiến HLV Giọng hát Việt tranh giành

Ngay tập đầu, các huấn luyện viên đã sử dụng nút khóa âm để tranh giành cô bé Nguyễn Thị Hải Yến, thí sinh hát ca khúc "Lòng mẹ" với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo.

Tối 8/9, tập 1 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 lên sóng. Năm nay, số lượng huấn luyện viên (HLV) tăng lên 6 người, chia thành 3 cặp, hứa hẹn giúp khán giả sẽ được xem những màn tranh giành kịch tính và hài hước hơn.

Điểm đặc biệt của các giọng ca nhí là lối thể hiện bản năng, tự nhiên và trong trẻo đúng độ tuổi của các bé. Vì thế, Giọng hát nhí có thể không tránh khỏi "quy luật" mùa sau giảm nhiệt so với mùa trước. Tuy nhiên, các tiết mục trong chương trình luôn lấy được cảm xúc của khán giả bằng giọng hát hồn nhiên.

Nguyễn Thị Hải Yến, thí sinh 7 tuổi được các HLV yêu thích.

Tập 1, nhiều thí sinh mạnh xuất hiện. Cậu bé Anh Khôi thể hiện ca khúc Happy birthday xoay xoay dành tặng anh trai đang mắc căn bệnh tự kỷ. Thí sinh 12 tuổi Nguyễn Lê Nguyên thể hiện bài hát Góc đa hình bằng chất giọng nội lực và truyền cảm đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc.

Giang Gia Nhi - cô bé gốc Hoa - với tiết mục Gợi nhớ quê hương mùi mẫn hay Trần Vũ Bảo Ngọc thể hiện ca khúc Về nhà thôi bằng phong cách trình diễn tự tin. Sự xuất hiện của các tài năng nhí khiến "cuộc chiến" trên "ghế nóng" càng thêm căng thẳng.

Cô bé 7 tuổi hát Lòng mẹ

Ngay tập đầu, các HLV vì không muốn bỏ lỡ nhân tố tài năng đã sử dụng ngay luật chơi mới của chương trình, đó chính là chọn nút khóa âm. Điều bất ngờ là cả Bảo Anh, Khắc Hưng và Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường cùng lúc bấm khóa đối phương.

Cuộc tranh giành bỗng biến thành cuộc chiến "hình thể" khi cả 4 HLV đều không được phép lên tiếng. Họ buộc phải dùng mọi động tác để Nguyễn Thị Hải Yến, thí sinh 7 tuổi với ca khúc Lòng mẹ, hiểu được mong muốn có cô bé về đội lớn đến thế nào.

Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh "ngư ông đắc lợi", thoải mái thuyết phục giọng ca nhí mà không lo phải tranh luận với ai. Lợi dụng thời cơ, Hồ Hoài Anh thậm chí lên sân khấu, ôm Hải Yến vào lòng, mặc kệ các HLV trẻ đang có một trận chiến "không nói bằng lời".

Bảo Anh và Khắc Hưng lần đầu làm giám khảo Giọng hát Việt nhí và sử dụng nhiều chiêu trò khi thuyết phục thí sinh.

Nguyễn Thị Hải Yến có chất giọng ngọt ngào, trong sáng. Cảm xúc cô bé truyền tải qua ca khúc Lòng mẹ tràn đầy sự ấm áp, dễ thương. Vì thế các HLV ra sức tranh giành với mọi chiêu trò.

Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường mang đồ chơi ra chiêu dụ, Bảo Anh ngồi lỳ bên cạnh thí sinh, Lưu Hương Giang thậm chí đưa cả con gái lên sân khấu để thuyết phục Hải Yến về đội của mình. "Cuộc chiến" kết thúc với chiến thắng cuối cùng thuộc về đội Vũ Cát Tường.

Cô bé Quỳnh Như được Bảo Anh nắm tay mời ngồi lên ghế HLV

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là tiết mục cuối cùng của cô bé Hà Quỳnh Như, 14 tuổi đến từ Nghệ An, với ca khúc tiếng Anh A moment like this. Thế mạnh của Quỳnh Như là dân ca, nhưng cô liều lĩnh chọn ca khúc không thuộc sở trường với mong muốn thử thách bản thân.

Kết quả cho quyết định liều lĩnh đó là sự thích thú của 6 HLV. Ban đầu, khi hát A moment like this, phần thể hiện của Quỳnh Như còn nhiều hạn chế, chất giọng cũng chưa nổi bật.

Tuy nhiên, khi thể hiện hai ca khúc dân ca, thí sinh nhí đã khiến 6 HLV "siêu lòng" vì giọng hát mùi mẫn, ngọt ngào. Bảo Anh sau đó mời Quỳnh Như lên "ghế nóng", xin làm fan của thí sinh và dự đoán: "Con ơi, hát như thế này thì cô tin một ngày nào đó con sẽ ngồi trên chiếc ghế này".

Quỳnh Như có chất giọng dân ca ngọt ngào nhưng quyết định dự thi bằng ca khúc tiếng Anh.

Lúc ấy, Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn "người tung kẻ hứng", hết lời khen ngợi cô bé "hát tiếng Anh rất chuẩn" và ví như "viên ngọc quý giá".

HLV Khắc Hưng và Bảo Anh không chịu thua khi hứa hẹn sẽ mang đến những điều tốt nhất, những bộ trang phục thẩm mỹ nhất cho cô bé. Điều này khiến cặp HLV Soobin - Cát Tường la làng "chắc bên đây thiếu thẩm mỹ rồi ông ơi" và "cuộc chiến" bắt đầu vượt ra khỏi lĩnh vực âm nhạc để sang thời trang.

Nhạc sĩ Sau tất cả nhìn sang Cát Tường và nhận xét "không ai mix đôi giày với cái váy này cả, nhìn rất không liên quan". Phản pháo Khắc Hưng, HLV sinh năm 1992 cho rằng đồng nghiệp không có gu thời trang và đề nghị anh mở 3 cuốn tạp chí nổi tiếng để biết đây là xu hướng nhiều người mẫu đang mặc.

Hai cặp HLV "lời qua tiếng lại", Bảo Anh vì quá tập trung cho cuộc tranh luận mà không hề hay biết cô bị bung mi giả. Cuối cùng, mọi nỗ lực tranh giành của 4 HLV đều "xuống sông, xuống biển" vì Quỳnh Như chọn cặp HLV nói ít nhất là Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP