Xe

Choáng ngợp trước những 'xế cưng' trị giá hàng chục tỷ đồng của dàn sao Vbiz

Lý Nhã Kỳ, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh... nổi tiếng không chỉ là "tay chơi hàng hiệu", mà những nghệ sĩ này còn có niềm đam mê với những "xế hộp" hàng chục tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, cô được mọi người biết đến qua các bộ phim như Tình yêu còn mãi, Chuyện tình yêu... Bên cạnh đó, cô còn kinh doanh về các lĩnh vực: Cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, thời trang, kim cương.

Lý Nhã Kỳ từng được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Ảnh: Internet

Đặc biệt, vào năm 2011, Lý Nhã Kỳ từng được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam. Có thể thấy rằng, sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1982 trên đà phát triển và rất thành công.

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là một trong những người giàu có nhất showbiz Việt. Bên cạnh biệt thự dát vàng, túi xách hàng hiệu, trang sức bằng kim cương, cô còn gây choáng ngợp khi sở hữu siêu xe lên đến 40 tỷ đồng.

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost trị giá hơn 40 tỷ đồng của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet

Người đẹp thường xuyên sử dụng "xế cưng" Rolls-Royce Ghost để đi sự kiện. Ảnh: Internet

Mới đây, tại một sự kiện, Lý Nhã Kỳ tiếp tục "tậu" về cho mình chiếc Jaguar F-Type R Convertible có giá hơn 12,6 tỷ đồng trên thị trường.

Được biết, chiếc Jaguar F-Type R Convertible là chiếc xe thể thao mui trần đắt nhất của hãng xe Anh quốc. Ảnh: Internet

Ngoài ra, cô còn sở hữu chiếc Toyota Toyota Alphard trị giá 3 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, anh được đông đảo khán giả biết đến nhờ giọng hát lạ, có phong cách trình diễn riêng biệt. Nam ca sĩ còn được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt" với lượng fan hùng hậu.

Bên cạnh sự thành công và nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ Việt có khối tài sản "khủng" nhất Vbiz. Bao gồm bất động sản, các công ty kinh doanh và kho hàng hiệu đắt giá. Đó chính là lý do Mr Đàm luôn khiến công chúng phải ngỡ ngàng khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh xa hoa về những thứ mình đang sở hữu.

Anh nổi tiếng về độ "chịu chơi", sẵn sàng chi hàng tỷ đồng cho bộ sưu tập hàng hiệu, nhẫn kim cương... Bên cạnh đó, phải kể đến là bộ sưu tập siêu xe của Mr Đàm. Trong đó, có lẽ đắt giá nhất là chiếc Rollys-Royce Ghost được mạ vàng ở một số chi tiết với giá trị có thể lên tới 40 tỷ đồng.

Chiếc Rollys-Royce Ghost được mạ vàng ở một số chi tiết với giá trị có thể lên tới 40 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Giữa 2018 vừa qua, ông hoàng nhạc Việt từng gây chú ý khi mua siêu xe Cadillac. Mặc dù nam ca sĩ chưa từng tiết lộ giá trị cụ thể của chiếc xe mới nhưng ai cũng biết giá trị của nó không hề nhỏ.

Được biết, đây là dòng xe thường được các nguyên thủ quốc gia trên thế giới rất yêu thích, vì dòng xe này nổi trội với độ an toàn và nội thất sang trọng, xa xỉ.

Chiếc siêu xe Cadillac của Mr Đàm là dòng xe thường được các nguyên thủ quốc gia trên thế giới rất yêu thích. Ảnh: Internet

Ngoài ra, trong bộ sưu tập siêu xe của "ông hoàng nhạc Việt" còn có chiếc Transit DCar Limited phiên bản 2014 với đầy đủ tiện nghi có giá 5,5 tỷ đồng. Ngoài xe có in logo thương hiệu của Mr. Đàm và nam ca sĩ thường dùng chiếc xe này để lưu diễn trong nước.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh được mọi người biết đến là "Nữ hoàng nội y" với khuôn mặt baby và thân hình nóng bỏng. Ngoài vai trò là người mẫu, diễn viên tại Tp. HCM.

Cuộc sống hiện tại của cô rất giàu có và sang chảnh thuộc hàng "top" của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Không chỉ là "tay chơi hàng hiệu" khét tiếng, Ngọc Trinh còn có niềm yêu thích với những chiếc xe đắt đỏ. Hiện tại, trong bộ sưu tập siêu xe mà người đẹp đang sở hữu, chiếc Maybach S500 có giá trị lên đến 12 tỷ đồng.

Năm 2017, "Nữ hoàng nội y" đã thu hút đông đảo cộng đồng mạng khi đăng tải dòng trạng thái "New babi" kèm theo đó là hình ảnh của cô được chụp bên chiếc xe màu đen có gắn tên cô. Thế là người đẹp đã "đón" thêm "xế cưng" về cho bộ sưu tập đắt giá của mình.

Ngọc Trinh vừa "tậu" thêm chiếc Maybach S500 màu đen sang chảnh vào bộ sưu tập siêu xe bạc tỷ của mình. Ảnh: Internet

Chiếc siêu xe mới được Ngọc Trinh "tậu" về là xe Maybach S500 màu đen sang chảnh có giá lên tới 12 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Trước đó, Ngọc Trinh cũng mạnh tay chi 8 tỷ để sở hữu "xế hộp" Range Rover LWB đời 2014. Ảnh: Internet

Cô thường xuyên sử dụng chiếc Range Rover LWB đời 2014 này để đi sự kiện. Ảnh: Internet

Tuấn Hưng

Ca sĩ Tuấn Hưng được biết đến là một "tay chơi tốc độ" nổi tiếng ở Hà Thành. Sau nhiều năm đi hát, anh đã gặt hái được rất nhiều thành công trên con đường sự nghiệp nghệ thuật của mình. Chính vì vậy, khán giả cũng không thấy làm lạ khi bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng liên tục được thay đổi.

Ca sĩ Tuấn Hưng nổi tiếng là một "tay chơi tốc độ" khét tiếng ở Hà Thành. Ảnh: Internet

Năm 2017, giọng ca Tìm lại bầu trời đã mạnh tay "tậu" chiếc Ferrari 488 GTB hơn 15 tỷ đồng về cho mình.

Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB có giá trị hơn 15 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Đặc biệt, chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ này được ca sĩ Tuấn Hưng trực tiếp cầm lái tham gia Car & Passion 2018. Ảnh: Internet

Ngoài ra, nam ca sĩ còn sở hữu dàn "xế hộp" có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Ca sĩ Tuấn Hưng đã gây choáng về mức độ chịu chơi của mình khi tậu chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class màu đen mới cóng với giá trị khoảng 3,699 tỷ đồng.

Chiếc xe sang này thuộc phiên bản Mercedes-Benz S400 và có giá bán chính hãng khi đó vào khoảng 3,699 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Trước đó, Tuấn Hưng cũng từng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khi rước dâu trong ngày cưới với chiếc Porsche Panamera Turbo màu đỏ có giá gần 10 tỷ đồng.

Chiếc Porsche Panamera Turbo được Tuấn Hưng sử dụng để rước dâu trong ngày cưới. Ảnh: Internet

Tác giả: Lục Bình

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP