Pháp luật

Cãi nhau chuyện tiền nong, chồng ra tay tàn độc với vợ rồi tự tử

Đang cãi nhau, thấy vợ thách "đâm đi", Tín ra tay tàn nhẫn.

Bị cáo Phạm Ngọc Tín (SN 1966, trú Bình Trung 1, xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) vừa bị TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt 9 năm tù về tội giết người, bị hại trong vụ án chính là vợ của bị cáo.

Theo cáo trạng, Tín và Trần Thị Thanh là vợ chồng. Do Thanh nợ tiền mua hàng để bán, nên thường xuyên hỏi Tín đưa tiền trả nợ dẫn đến mâu thuẫn cãi nhau.

Khoảng 14h ngày 19/3/2021, Thanh đang rửa chén ở khu vực giếng nước trước sân nhà thì Tín đi làm về. Thanh hỏi chồng tại sao không đưa tiền cho Thanh trả nợ, hai người cãi nhau. Tín đi đến thành giếng lấy 1 con dao dài 19,5cm, cán nhựa dài 9,5cm trong rổ nhựa cầm trên tay phải chửi và dọa đâm thì Thanh thách thức: "Giỏi thì ông đâm tôi đi".

Bị cáo Phạm Ngọc Tín tại tòa.

Tín cầm dao bằng tay phải xông đến đứng đối diện đâm 1 nhát trúng vào vùng nách trái của vợ.

Thanh dùng hai tay chụp con dao giằng co đẩy tay cầm dao của Tín, Tín tiếp tục cầm dao tấn công vợ.

Sau khi bị đâm, Thanh đẩy được Tín ra và bỏ chạy ra ngoài đường kêu cứu thì được anh Võ Trần Thụy chở đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa.

Còn Tín sau khi đâm vợ thì đi vào trong nhà, dùng đoạn dây thừng và dây điện treo cổ lên cột nhà để tự tử nhưng dây bị đứt. Hắn tiếp tục lấy con dao tự đâm vào vùng bụng để tự tử, sau đó được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu.

Hậu quả vụ việc khiến chị Thanh bị thương tật 71%.

Tác giả: Hoàng Văn

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP