Giải trí

Ca sĩ Vy Oanh không ngán 'tiếp chuyện' doanh nhân Phương Hằng

Trong khi phần lớn các nghệ sĩ bị "bóc phốt" chọn cách im lặng thì ca sĩ Vy Oanh đã có những nhắn gửi đanh thép tới bà Phương Hằng, khi bản thân đang ở những tháng cuối của thai kỳ

Trong buổi livestream ngày 25/5, doanh nhân Phương Hằng tiếp tục ‘vạch trần’ quá khứ không mấy tốt đẹp của Vy Oanh: ‘đánh tráo khái niệm’ nhằm che giấu việc mình từng cặp đại gia, sang Mỹ đẻ thuê; trước khi kết hôn người chồng hiện tại, Vy Oanh từng làm vợ bé cho người đàn ông lớn tuổi, thậm chí sinh con cho người này với giá 115 tỷ đồng,…

Ngay khi trở lại mạng xã hội sau một thời gian ngắn "biến mất", Vy Oanh đã có những dòng nhắn gửi vô cùng đanh thép tới bà Phương Hằng. Cô khẳng định, cuộc đời này chỉ sợ sống sai chứ không sợ bị hãm hại. ‘Con hay nhiều nghệ sĩ khác có bị bôi nhọ đến đâu cũng không bằng một góc lịch sử tình, tiền của một nhân vật đang bị bóc trần trên mạng gần đây đâu cô ơi! Chắc cô có theo dõi chứ ạ’, Vy Oanh viết. Đồng thời, cô cũng mong bà chủ Đại Nam cung cấp đầy đủ bằng chứng vì theo nữ ca sĩ, cô sẽ theo tới cùng để đòi lại công lý, danh dự cho bản thân và gia đình của mình. Vy Oanh cũng khẳng định, chồng hiện tại của cô biết hết toàn bộ quá khứ của mình cũng như luôn bên cạnh mình lúc sinh nở. Hiện tại, Vy Oanh đang ở những tháng cuối thai kì.

Thực tế, những buổi livestream gần đây, bà Phương Hằng đã cho rất nhiều sao Việt ‘lên sóng’, trong đó có Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng Hồng Vân,… Trong khi phần lớn các nghệ sĩ đều chọn im lặng, thì Vy Oanh có vẻ không ngán ‘tiếp chuyện’ nữ doanh nhân đang ‘nổi như cồn’ này. Tinh thần ‘quyết chiến’ của Vy Oanh khiến không ít người băn khoăn nữ ca sĩ giỏi và giàu cỡ nào?

Xuất thân nghèo khó, đi lên bằng thực lực

Vy Oanh sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo tại Phan Thiết. Từ nhỏ, cô luôn ý thức mình phải mạnh mẽ và tự lập để hỗ trợ ba mẹ đã cao tuổi. Năm 2003, Vy Oanh bắt đầu theo học thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM. Có thời điểm, cô vừa đi học vừa đi hát đám cưới để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Sau khi tốt nghiệp, Vy Oanh bất ngờ bén duyên với phim ảnh nhờ lợi thế ngoại hình và khả năng diễn xuất tự nhiên. Cô được mời vào vai chính của hàng loạt dự án như Siêu mẫu xì trum, Câu chuyện xưởng may, Thiên đường vắng em, Cuộc chiến hoa hồng phần 2, Câu chuyện cuối mùa thu,…

Khi lập gia đình và sinh con, cô muốn lùi về sau với vai trò người vợ, người mẹ

Không chỉ tạo được dấu ấn với vai trò diễn viên, Vy Oanh còn trở thành giọng ca được khán giả quen mặt qua các ca khúc nhạc phim như Cô Thắm về làng, Mưa nhạt nhòa.... Sau này, Vy Oanh tập trung hơn cho sự nghiệp ca hát và phát hành nhiều sản phẩm gây chú ý. Thành công lớn nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ phải kể đến album Fly được phát hành vào năm 2012. Sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, Vy Oanh đã có chỗ đứng riêng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ kết hôn và sinh con. Cô ngừng mọi hoạt động nghệ thuật và gần như biến mất khỏi làng giải trí.

Coi trọng gia đình và sự nghiệp riêng

Gần đây, Vy Oanh cho biết cô đã chuyển sang công việc kinh doanh, đồng thời dành phần lớn thời gian vun vén tổ ấm nhỏ. Cô quan niệm, mỗi người trong giai đoạn cuộc đời sẽ có những lựa chọn riêng. Cô đã dành trọn tuổi xuân cho đam mê, vì thế, khi lập gia đình và sinh con, cô muốn lùi về sau với vai trò người vợ, người mẹ.

Bên cạnh chồng đại gia, Vy Oanh còn có một người mẹ nuôi giàu có, nổi tiếng trong giới kinh doanh. Cô nhận mẹ nuôi khi vào Sài Gòn lập nghiệp và phụ bà kinh doanh bất động sản. Dù Vy Oanh từng khẳng định cô đủ kinh tế để lo cho mình và nuôi gia đình mà không cần đến đại gia nhưng tin đồn và scandal vẫn không ngừng bủa vây người đẹp. Có dạo, Vy Oanh trở thành tâm điểm sau khi tậu cho mình một siêu xe trị giá gần 7 tỷ đồng, không ít nghi ngờ rằng cô được đại gia ‘cưng chiều’. Sau này, cô vẫn khẳng định mình may mắn được sự dìu dắt của mẹ nuôi và có máu kinh doanh nên việc làm ăn khá suôn sẻ. Ngoài ra, cô vẫn duy trì công việc chạy show, điều đó khiến cô tự tin ổn định về kinh tế.

Thông điệp mới nhất của Vy Oanh ngay khi trở lại ‘cõi mạng’

‘Ai trải qua rồi cũng sẽ hiểu, thành công luôn đi kèm với sự chịu khó, mình phải chấp nhận và cố gắng vươn lên. Tôi cảm thấy bản thân may mắn khi có ông xã thành công trong sự nghiệp nên học hỏi được rất nhiều từ anh. Hai vợ chồng có thể nương tựa vào nhau, ai cũng tự tin, bản lĩnh với cuộc sống của mình. Tôi là người rất tham lam và yêu công việc nên luôn kết hợp nhiều việc kinh doanh cùng lúc với đi hát. Tuy nhiên, tôi vẫn mong khán giả nhớ đến mình thông qua những sản phẩm âm nhạc’, nữ ca sĩ chia sẻ.

Tác giả: Thủy Kiều

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP