Thể thao

Bùi Tiến Dũng: “ĐT Việt Nam xác định giành điểm tối đa ở 2 trận gặp Trung Quốc và Oman”

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa trở lại sau chấn thương. Anh đã có những chia sẻ ở cuộc phỏng vấn trước buổi tập chiều 21/9 về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho các trận đấu của VL3 World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2020.

Theo kết quả bốc thăm chiều 21/9, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu tuyển Malaysia, Indonesia, Lào, Campuchia ở bảng B AFF Cup 2020. Bùi Tiến Dũng nhận xét về các đối thủ: "Bảng đấu chúng ta năm nay rất quen thuộc. Vừa rồi tuyển Việt Nam cũng đã trải qua 2 trận vòng loại 2 World Cup 2022 gặp Malaysia và Indonesia. Còn với Lào và Campuchia, Dũng đánh giá Campuchia mấy năm gần đây họ rất tiến bộ. Dũng nghĩ bảng đấu này rất khó khăn cho ĐT Việt Nam".

Tiến Dũng cho rằng việc phải thi đấu liên tục và đan xen giữa vòng loại 3 World Cup 2022 và AFF Cup đem đến những thuận lợi và bất lợi riêng cho ĐT Việt Nam. Nhưng anh tin tưởng ban huấn luyện sẽ có kế hoạch hợp lý cho toàn đội khi tham gia AFF Cup.

"Toàn đội sẽ cân bằng từng trận đấu. Dũng nghĩ tập thể sẽ sẵn sàng xoay tua đội hình từng trận. Toàn đội đã xác định tinh thần sẵn sàng cho giải đấu sắp tới".

Bùi Tiến Dũng: ĐT Việt Nam xác định giành số điểm tối đa trong 2 trận gặp Trung Quốc và Oman (Ảnh: VFF)

Nói về 2 lượt trận đã qua của ĐT Việt Nam với kết quả thua Saudi Arabia và Australia, Tiến Dũng khẳng định cả đội đã thể hiện được lối chơi và tinh thần tuyệt vời. "Toàn đội đang rất sẵn sàng và cố gắng từng buổi tập cho trận đấu sắp tới, đặc biệt là trận Trung Quốc. Với Dũng đây là trận quyết định, bước đệm cho các trận đấu sắp tới. Toàn đội đã xác định và cố gắng giành được điểm số tối đa", Tiến Dũng nói.

Tiến Dũng đã trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội từ buổi hôm qua ngày 20/9. Anh cho biết bản thân đã bình phục 100% về thể lực và phong độ.

Tác giả: Rose

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP