Giải trí

BTV Ngọc Trinh bất ngờ tái xuất trên sóng truyền hình sau thời gian vắng bóng

Sau thời gian vắng bóng từ khoảng giữa năm 2020 đây cũng là lần đầu tiên khán giả được thấy hình ảnh BTV Ngọc Trinh xuất hiện trở lại trên sóng VTV.

BTV Ngọc Trinh xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình sau thời gian vắng bóng.

Sáng 1/3, trên bản tin Tài chính Kinh doanh được phát sóng trên kênh VTV1, sự xuất hiện trở lại đầy bất ngờ của BTV Ngọc Trinh đã khiến nhiều khán giả đã cảm thấy thích thú.

Bởi, BTV Ngọc Trinh luôn thể hiện sự bản lĩnh, sắc sảo cùng lối dẫn chương trình lưu loát cũng như ngoại hình xinh đẹp đã chiếm được rất đông cảm tình của người xem.

Sau thời gian vắng bóng từ khoảng giữa năm 2020 đây cũng là lần đầu tiên khán giả được thấy hình ảnh BTV Ngọc Trinh xuất hiện trở lại trên sóng VTV.

BTV Ngọc Trinh sinh năm 1986. Cô tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền và đã trở thành BTV đài VTV từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cuộc sống của BTV Ngọc Trinh cũng là chủ đề nhiều người quan tâm. Cô xuất thân từ gia đình đầy tiếng tăm ở đất Hà Thành, em trai cô là thiếu gia Bảo Hưng - người từng vướng tin đồn tình ái với loạt bóng hồng showbiz như Á hậu Tú Anh, Huyền My hay Đỗ Mỹ Linh.

Cuộc sống đời tư của BTV Ngọc Trinh cũng được quan tâm không kém dù hiếm khi khán giả thấy cô bật mí. Ngoài công việc, BTV Ngọc Trinh còn phủ đầy trang cá nhân với những khoảnh khắc du lịch sang chảnh, đồ hiệu chất đầy.

Thời gian gần đây, BTV Ngọc Trinh đã khởi động chiến dịch "12 ngày cho đi" bằng cách trao tặng những món đồ hàng hiệu mình đang sử dụng như quần áo, túi, ví, giày, đồng hồ... cho những người muốn sở hữu để đổi lại số tiền nhằm giúp đỡ, ủng hộ trẻ em tại vùng tâm dịch Hải Dương.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: Báo Giáo dục thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP