Xã hội

Bộ CHQS tỉnh Nghệ An chúc mừng Giáng sinh Tòa giám mục Giáo phận Vinh

Nhân dịp Lễ Noel năm 2016, Đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh đã đến chúc mừng Giám mục Giáo phận Vinh - Phaolô Nguyễn Thái Hợp, các linh mục và bà con giáo dân Giáo phận Vinh.

Thượng tá Thái Đức Hạnh – Chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tặng hoa chúc mừng Giám mục Giáo phận Vinh - Phaolô Nguyễn Thái Hợp, các linh mục và bà con giáo dân

Thay mặt đoàn công tác, Thượng tá Thái Đức Hạnh – Chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành đến Giám mục Giáo phận Vinh - Phaolô Nguyễn Thái Hợp, các linh mục và bà con giáo dân.

Đồng chí mong muốn Giám mục và các linh mục, chức sắc tôn giáo sẽ tiếp tục động viên bà con giáo dân thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, động viên thanh niên tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự, tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ tổ quốc, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

* Nhân lễ Noel 2016, đoàn công tác BĐBP tỉnh cũng đã tặng quà chúc mừng các giáo xứ trên địa bàn.

Bộ CHQS tỉnh tặng quà các linh mục và Hội đồng mục vụ giáo xứ Cửa Lò

Tại các giáo xứ, lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã thăm hỏi, tặng quà và chúc các vị linh mục, hội đồng mục vụ và bà con giáo dân đón mùa giáng sinh vui vẻ, an lành, chăm lo xây dựng gia đình, quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Lãnh đạo Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã cảm ơn các vị linh mục, bà con giáo dân ở địa bàn biên giới trong thời gian qua đã tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ cán bộ, chiến sỹ Bộ đội biên phòng Nghệ An trong thực hiện nhiệm vụ chính trị bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới, vùng biển.

Dịp này, các đoàn công tác của Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà những người uy tín trong cộng đồng giáo dân. Các ĐBP tuyến biên cũng đã cử các đoàn công tác về tại các giáo xứ chúc mừng bà con giáo dân nhân dịp noel 2016./.

Tác giả bài viết: Trọng Kiên - Hải Thượng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP