Cộng đồng mạng

Bị bạn trai "đá" vì "lông nách như đàn ông"

Tình yêu đến có muôn vàn lý do và vì thế để nói tiếng chia tay cũng "vô vàn cớ". Nhưng có lẽ sẽ không có lý do nào "củ chuối" như trường hợp của bạn gái đáng thương này.

Bị bạn trai "đá" vì "lông nách như đàn ông"
Mới đây, một câu chuyện tình với kết thúc "oái oăm" được đăng tải trên một diễn đàn của sinh viên đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt với hàng nghìn bình luận trái chiều.

Nữ chính đã nhận lấy "cái kết đắng" sau nửa năm yêu đương chì vì lỗi "lông nách dài như đàn ông". Cụ thể nội dung đoạn chia sẻ đó như sau:

- Lát anh qua nhổ lông nách cho em nhé, khó chịu quá mà em tự nhổ lâu lắm!

- OK em! Tí anh qua!

Mình không biết các bạn nữ khác như thế nào chứ mùa đông mình không nhổ, đến Tết nhổ tới tận bây giờ luôn. Khi anh ấy qua, mình mặc áo sát nách để anh nhổ cho dễ. Thế nào tự nhiên mặt ông tối sầm lại, song mình hỏi tại sao thì lại không nói gì.

Tối về thấy khác khác không nhắn tin cho mình, mình mới hỏi.

- Anh làm gì không thấy nhắn tin cho em?

- Mình chia tay đi em!

- Ơ! Sao lại thế?

- Anh không hiểu con gái con đứa kiểu gì mà lông nách như đàn ông. Anh tưởng có tí thôi ai ngờ….

- Trời rét mặc quần áo kín có ai thấy đâu, giờ nóng hơi hở em mới bảo anh nhổ còn gì?

- Không ai thấy nhưng anh không thích, nhìn kinh không tả được.

Chia sẻ được đăng tải nhận được vô vàn ý kiến trái chiều (Ảnh: Sao Star)

Nhiều cư dân mạng ngã ngửa với hành động của người con trai. Một số lại chỉ trích cô gái tại sao không tự nhổ bởi lông nách cũng là điều tế nhị.

“Vì ở đây có ba vạn sáu ngàn lí do chia tay rồi nên có tưởng tượng thế nào tôi cũng không tưởng tượng nổi nữa! Những lý do quá nhảm nhí luôn! Cũng chịu bạn gái nuôi lông nách như vậy không cạo đi cho xong còn bày đặt nhờ người yêu còn anh kia thì chỉ vì vậy cũng chia tay chứng tỏ tình yêu không đủ lớn”, tài khoản G.H.T bày tỏ quan điểm.

Chắc bạn này muốn được cảm giác bạn trai nâng niu cưng chiều như mấy câu chuyện ngôn tình nhưng ai ngờ nhận ngay cái kết đắng”, tài khoản Q.A.P bình luận.

Quả đúng là tình yêu có muôn vạn nẻo đường, và chia tay cũng đủ lý do "bất ngờ". Dù sao thì tình cảm của bạn gái này mới chỉ bắt đầu không lâu và hi vọng bạn gái sẽ sớm tìm được người thực sự yêu thương và xứng đáng với tình cảm của mình.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: lông nách ,chia tay ,bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP