Đẹp

Bất ngờ với những combo thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Thông thường, hầu hết các loại thực phẩm quen thuộc hàng ngày đều có thể làm tăng hàm lượng chất béo trong cơ thể. Tuy nhiên, nếu chúng ta kết hợp một số thực phẩm lại với nhau thì có thể sẽ giúp giảm cân.

Combo những thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng. Ảnh minh hoạ: Nhật Quang.

Táo và dưa hấu

Dưa hấu là thực phẩm lí tưởng giúp chúng ta có được vóc dáng như mong muốn vì hàm lượng chất béo thấp. Dưa hấu bổ sung nhiều khoáng chất, giúp tăng tốc độ trao đổi chất, loại bỏ độc tố và chất béo ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, táo là loại quả rất giàu chất xơ, ít calo. Nếu chúng ta muốn loại bỏ tình trạng chảy xệ trên cơ thể thì combo này có thể giúp cơ thể thon gọn hơn.

Quả mâm xôi và sữa chua

Một trong những cách kết hợp thực phẩm tốt nhất và lành mạnh nhất sẽ giúp thân hình thon gọn hơn chỉ trong vài ngày, đó là một số quả mâm xôi nhúng trong sữa chua. Các chất xơ của quả mâm xôi và sữa chua không chứa chất béo sẽ giúp đốt cháy lượng carb thừa.

Trứng và tiêu đen

Sự kết hợp này sẽ giúp giảm cân dễ dàng và thuận lợi. Các chất trong vỏ hạt tiêu giúp cơ thể loại bỏ lượng calo dư thừa. Hơn nữa, hạt tiêu rất giàu vitamin C khi trộn với protein trong trứng sẽ có tác dụng làm giảm trọng lượng cơ thể một cách hiệu quả.

Rau bina và chuối

Chuối là một loại trái cây chứa nhiều tinh bột giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Chuối kết hợp với rau bina ít chất béo, ít calo và nhiều chất xơ sẽ làm nên điều kỳ diệu trong quá trình giảm cân. Ngoài ra, chuối cũng có thể kết hợp với cải bó xôi cũng giúp đốt cháy chất béo.

Quế và sữa chua hoặc cà phê

Sữa chua từ lâu được xem là thực phẩm “vàng” giúp loại bỏ mở thừa. Tuy nhiên, sửa chua sẽ hoạt động tốt nhất khi được kết hợp với những thực phẩm phù hợp. Cho thêm một ít quế vào sữa chua sẽ giúp giảm lượng mỡ dự trữ trong cơ thể.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể kết hợp quế với cà phê. Cà phê giúp làm tiêu hao lượng mỡ thừa tích tụ theo thời gian trong các bộ phận khác nhau của cơ thể. Các chất chống oxy hóa có trong quế giúp cải thiện sự cân bằng insulin.

Táo và sô cô la đen

Các chất chống oxy hóa có trong sô cô la đen đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Kết hợp sô cô la với táo có chứa nhiều chất xơ sẽ giúp việc giảm cân trở nên hiệu quả hơn.

Tác giả: NHẬT QUANG

Nguồn tin: Báo Lao Động

  Từ khóa: Combo ,giảm cân ,thực phẩm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP