Xã hội

Bất ngờ với lễ đón dâu từ bệnh viện khi sản phụ sinh con được 2 ngày

Chỉ 2 ngày sau khi sinh con, một sản phụ tại khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã lên xe hoa về nhà chồng. Lễ rước dâu ngay tại giường bệnh.

Cô dâu được đón ngay tại giường bệnh... (Ảnh cắt từ clip)

Chuyện nhà chồng đưa xe ô tô đến rước dâu ngay sau khi sản phụ sinh con đã khiến cho y bác sĩ, bệnh nhân tại đây ngạc nhiên.

Sự việc được một người có mặt trong bệnh viện quay lại và đưa lên trang mạng xã hội facebook có tài khoản là Tạo Hoá vào 21h30 phút ngày 23/11/2017. Video thu hút hàng trăm lượt xem, lượt chia sẻ cũng như tạo sự hiếu kỳ của người xem. Theo đó, cũng có người thông cảm và cũng có người chê trách.

Nhà trai đến đón cô dâu từ bệnh viện về nhà chồng (Ảnh cắt từ clip)

Video dài hơn 1 phút ghi lại toàn bộ hành trình sản phụ đang trên giường bệnh với đứa con đỏ hỏn mới chào đời, bỗng chốc “biến hoá” thành một cô dâu xinh đẹp.

Tại bệnh viện, sản phụ này được thay áo cưới, trang điểm vội vàng để chờ nhà chồng đến đón về. Sau đó, lễ rước dâu đã diễn ra ngay tại phòng bệnh với sự chứng kiến, chúc phúc của đông đảo đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân tại bệnh viện.

Nhiều người xem cho rằng đây là lễ rước dâu có một không hai (Ảnh cắt từ clip)

Nhiều người bình luận, “Ngày rước dâu là ngày đẻ”, “Kỷ niệm ngày cưới cũng là ngày sinh con” hay “chú rể có phước được cả trâu lẫn nghé”. Nhiều người còn cho rằng, trường hợp cô dâu này là chuyện lạ xưa nay hiếm, đúng trên cả tuyệt vời. Nhiều người chia sẻ, đồng cảm với hoàn cảnh cưới chồng “bất đắc dĩ” này.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến trái chiều, cho rằng việc Bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ chấp thuận sản phụ mới sinh con mà tổ chức lễ rước dâu tại bệnh viện là không khoa học, thiếu nhân văn. Đáng lý, bác sĩ phải khuyến cáo bệnh nhân cần dưỡng sức sau khi sinh để đảm bảo sức khoẻ.

PV Báo điện tử Infonet đã liên hệ với lãnh đạo bệnh viện, xác nhận có sự việc trên, nhưng từ chối trả lời xung quanh sự việc.

Tác giả: M.Hoa

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP