Giải trí

Bảo Thanh tái xuất sau sinh con, hứa hẹn nhiều thành công mới

Cách diễn như không diễn vô cùng chân thực, lôi cuốn đã giúp Bảo Thanh dễ dàng hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau. Trở lại màn ảnh sau 2 năm sinh con, Bảo Anh được kỳ vọng sẽ là gương mặt gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp điện ảnh.

Sự nghiệp thăng hoa

Bảo Thanh có vai diễn dể đời năm 8 tuổi.

Vô tình lọt vào mắt xanh của đạo diễn Phi Tiến Sơn, Bảo Thanh có vai diễn để đời năm 8 tuổi. Cô được đạo diễn tin tưởng giao cho vai bé Nụ trong bộ phim “Vào Nam Ra Bắc”.

Dù chưa từng qua trường lớp lại diễn một cách bản năng, Bảo Thanh nhập vai xuất sắc mà không làm đạo diễn phải phật lòng. Cũng nhờ vai diễn đầu tay đã đem lại cho người đẹp 9x giải thưởng nghệ thuật đầu tiên - Diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 13.

Sau thành công bước đầu tiên, Bảo Thanh vẫn ấp ủ đam mê và lựa chọn biến ước mơ của mình đến gần với thực tế.

Cách diễn như không diễn vô cùng chân thực, lôi cuốn đã giúp Bảo Thanh dễ dàng hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau và nhận được kỳ vọng sẽ là gương mặt trẻ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp điện ảnh.

Tạo hình của Bảo Thanh trong "Người chồng điên".

Sau thành công bước đầu tiên, Bảo Thanh vẫn ấp ủ đam mê và lựa chọn biến ước mơ của mình đến gần với thực tế khi cô chọn học vào trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội. Năm 2013, Bảo Thanh quay trở lại màn ảnh và liên tiếp nhận những vai diễn chất lượng có nội dung hấp dẫn trong các bộ phim như: “Những người viết huyền thoại”, ‘Người chồng điên”…

Mặc dù nhận được sự đánh giá cao từ khán giả và mang về giải thưởng Cánh diều Vàng cho mình song tên tuổi của Bảo Thanh vẫn chỉ dậm chân tại chỗ. Nhiều người nhận xét cô không có sự bứt phá trong diễn xuất, chưa thoát được những vai diễn trước đó.

Vai Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng" đưa tên tuổi của Bảo Thanh đến gần với khán giả.

Vào năm 2017, Bảo Thanh đảm nhận vai chính trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, ngay từ vài tập đầu tiên bộ phim đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt khắp cả nước. Với kinh nghiệm từng qua trường lớp bài bản, lại có khả năng đóng phim thiên phú, vai nàng dâu Minh Vân đã được Bảo Thanh khắc họa một cách rõ nét, chân thực và đầy sống động, từng ánh mắt, cảm xúc, đến cử chỉ đều rất tuyệt vời khiến khán giả không thôi khoắc khoải một nhân vật tưởng như có thật ngoài đời.

Cũng chính nhờ vai diễn để đời đã giúp Bảo Thanh đến với giải thưởng VTV Awards hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng đồng thời tạo tiếng vang giúp sự nghiệp của cô bước sang một trang mới. Bảo Thanh nhận nhiều sự yêu mến của công chúng, từ danh tiếng đến việc khẳng định khả năng diễn xuất của bản thân.

Dù so với những đồng nghiệp cùng trang lứa như: Thanh Hương, Lan Phương, Thu Quỳnh thời gian gắn bó với nhà đài của cô ít hơn. Thế nhưng, Bảo Thanh vẫn được đánh giá là nữ diễn viên xuất sắc nhất của vũ trụ VTV thời điểm hiện tại.

Hôn nhân kín tiếng bên chồng công an

Người chồng làm công an điển trai kín tiếng của Bảo Thanh.

Không giống như nhiều nghệ sĩ khác, Bảo Thanh chọn kết hôn khi còn là sinh viên trường Đại học Sân Khấu Điện Ảnh. Bảo Thanh và chồng quen nhau từ hồi cấp 3 khi cả 2 chưa có gì trong tay, đến nay đã hơn 10 năm và có với nhau 1 con trai kháu khỉnh, tình cảm của cả 2 vẫn rất mặn nồng.

Vợ chồng Bảo Thanh xây dựng hạnh phúc 12 năm bằng tình yêu, sự tin tưởng và sẻ chia. Cả hai cùng quê Bắc Giang. Bảo Thanh thừa nhận đến với ông xã do "bác sĩ bảo cưới".

Bảo Thanh thừa nhận đến với ông xã do "bác sĩ bảo cưới".

Giai đoạn đầu hôn nhân, cô gặp nhiều áp lực khi ôm bụng bầu đi học. Ngày tốt nghiệp đại học cũng là ngày Bảo Thanh sinh nở. Diễn viên gác lại sự nghiệp đến khi cai sữa con trai đầu lòng.

Đến thời điểm hiện tại, Bảo Thanh cho biết cuộc sống và gia đình cô luôn tràn ngập hạnh phúc vì có ông xã tâm lý. Cô nói ông xã là người ít nói nhưng vô cùng tâm lý, thương cả 2 mẹ con. Chính vì thế cô không thể hoạt động nghệ thuật ổn định nhiều năm qua nếu không có sự ủng hộ của ông xã.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Bảo Thanh.

Điều khiến Bảo Thanh tự hào không phải sự nghiệp thăng hoa mà trong hơn 10 năm qua mà chính là việc cô và ông xã vẫn giữ được hạnh phúc cho tổ ấm của mình. Cô nói, bí quyết của hai vợ chồng rất đơn giản đó là tin tưởng và tôn trọng nhau. Cô cho rằng nếu không có sự tin tưởng thì hôn nhân rất dễ đỗ vỡ với những người nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật như cô.

Sau 2 năm vắng bóng, mới đây, Bảo Thanh đã quay trở lại với sân khấu.

Sau 2 năm vắng bóng màn ảnh để sinh con thứ 2, Bảo Thanh vẫn được chồng công an yêu chiều, quan tâm hết mực. Mới đây, Bảo Thanh tái xuất với sân khấu, cô tham gia vào vở kịch “Bản danh sách điệp viên” trình diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Không còn thấy bóng dáng của một bà mẹ bỉm sữa, Bảo Thanh của hiện tại đã trở nên thon thả, quyến rũ và đằm thắm.

Không còn thấy bóng dáng của một bà mẹ bỉm sữa, Bảo Thanh của hiện tại đã trở nên thon thả, quyến rũ và đằm thắm. Qua những bức hình đăng tải trên trang cá nhân Facebook, Bảo Thanh cho thấy nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nụ cười tỏa nắng đã thành thương hiệu luôn thường trực trong mỗi bức ảnh Bảo Thanh đăng tải trên mạng xã hội, cho thấy “mẹ bỉm sữa” đang rất hạnh phúc.

Tác giả: THẢO VY

Nguồn tin: daidoanket.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP