Giải trí

Bảo Thanh bị chồng 'ghen' ra mặt, lý do là gì mà lại khiến dân tình cười nắc nẻ

Hôn nhân êm ấm của Bảo Thanh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh hài hước viết: "Có người hôm nay bày tỏ sự hờn dỗi khi phát hiện ra trong máy của vợ toàn ảnh con".

Ngay lập tức, Bảo Thanh đã đăng tải khoảnh khắc tình tứ bên ông xã như để "chuộc lỗi". Phía dưới bài đăng, cô để lại bình luận "tấu hài": "Cho ngay năm chục đi ăn sáng để chuộc lỗi. Thế mà vẫn không đồng ý". Dòng chia sẻ trên của nữ diễn viên khiến dân tình thích thú.

Hôn nhân êm ấm của Bảo Thanh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không ít những bình luận "có cánh" được gửi tới nữ diễn viên như: "Không phô trương nhưng đầy ắp hạnh phúc, chúc gia đình nhiều niềm vui và sức khỏe", "Nhìn thấy Thanh là nhìn thấy sự tươi trẻ tràn đầy", "Tình yêu giản dị mà đầy hạnh phúc. Ngưỡng mộ",...

Không giống như Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng cuộc sống gia đình của Bảo Thanh ngoài đời thật khá hạnh phúc và viên mãn. Khi có thời gian rảnh, chồng Bảo Thanh sẽ đi theo đoàn phim để chăm sóc vợ.

Nữ diễn viên tiết lộ, ông xã là một người đàn ông hiểu chuyện, luôn lo lắng mọi việc trong nhà.

Đồng hành cùng vợ làm phim chính là cách chồng diễn viên Bảo Thanh ủng hộ vợ. Nữ diễn viên tiết lộ, ông xã là một người đàn ông hiểu chuyện, luôn lo lắng mọi việc trong nhà.

Bảo Thanh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Cô tham gia diễn xuất trong nhiều phim như: Về nhà đi con, Người phán xử, Những ngày không thể quên, Sống chung với mẹ chồng....

Nữ diễn viên 9x cảm thấy hạnh phúc khi có một gia đình êm ấm, có con ngoan ngoãn, kháu khỉnh.

Cô kết hôn khi đang là sinh viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con, gồm một trai và một gái. Nữ diễn viên 9x cảm thấy hạnh phúc khi có một gia đình êm ấm, có con ngoan ngoãn, kháu khỉnh.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP