Pháp luật

Băng nhóm ra tay khi quý ông đang "mây mưa"

Sau khi thỏa thuận giá mua dâm, các quý ông được đưa về một căn nhà ở huyện Bình Chánh, TP HCM để "mây mưa".

Ngày 17-9, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP HCM cho biết vừa triệt phá băng nhóm dàn cảnh bán dâm để trộm đồ khách do Lê Chí Hải (SN 1990, quê Tiền Giang) cầm đầu.

Liên quan đến vụ án, công an cũng đang tạm giữ 9 người khác để làm rõ hành vi đồng phạm với Lê Chí Hải.

Theo thông tin ban đầu, tối 15-9, ông N.T.D. (ngụ quận 4) chạy xe ra đường Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh, TP HCM) hỏi mua dâm chị H. với giá 250.000 đồng. Sau đó, H. yêu cầu ông D. chở đến một căn nhà ở xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh để thực hiện hành vi mua bán dâm.

Lê Chí Hải tại công an

Đến nơi, ông D. được một phụ nữ dắt lên phòng rồi thu 100.000 đồng. Sau đó, H. cùng ông D. "mây mưa". Một lúc sau, đồng bọn của H. chui vào phòng, lục túi quần ông D.lấy số tiền 10 triệu đồng và điện thoại. Khi cả bọn đang thực hiện hành vi trộm cắp thì các trinh sát ập vào bắt quả tang.

Các đồng phạm của Hải

Theo công an, băng nhóm này hoạt động ở những địa bàn phức tạp, vắng người qua lại. Hằng ngày, Hải phân công đàn em điều các cô gái đứng bán dâm dọc đường Nguyễn Văn Linh, huyện Bình Chánh rồi đưa khách về phòng.

Căn phòng này được khoét một lỗ thông với phòng bên cạnh để đồng bọn chui vào lấy vào lấy tài sản của khách. Sau khi đồng bọn hành động xong, gái bán dâm sẽ được phát tín hiệu, để ra ngoài cho đồng bọn chở đi.

Bên cạnh đó, nhóm này còn cạy cốp xe của khách để lấy tài sản, nếu khách phát hiện cự cãi thì sẽ có người "xử lý". Nếu nạn nhân quyết đi báo công an thì băng này sẽ chặn lại, trả tài sản.

Các đối tượng khai nhận, sau một ngày làm việc thì đến cuối buổi Hải sẽ tập hợp đồng bọn chia tài sản. Các cô gái bán dâm được hưởng 50% tiền bán dâm, số còn lại Hải sẽ chia cho mình và những người khác. Để tránh bị phát hiện, băng này liên tục thay đổi địa điểm.

Tác giả: Phạm Dũng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP