Đẹp

Akira Phan ‘bể kèo’ giảm cân vì fan liên tục tặng đồ ăn

Mới đây, ca sĩ Akira Phan than thở về ‘nỗi khổ’ giảm cân khó khăn của mình. Nguyên nhân là vì nhiều người hâm mộ rất yêu thích sự mũm mĩm của nam ca sĩ và liên tục gửi đồ ăn tặng anh.

Bên cạnh giọng hát truyền cảm, Akira Phan còn đốn tim người hâm mộ bởi ngoại hình điển trai. Dạo gần đây, anh bỗng tăng cân khiến nhiều người không còn nhận ra. Thế là, anh nhất quyết giảm cân để lấy lại vóc dáng.

Akira Phan khiến người hâm mộ ngạc nhiên với ngoại hình khá mũm mĩm.

Hiện tại, giọng ca “Điều ước giản đơn” đang tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng trước kia. Anh cho biết, anh phải áp dụng chế độ kiêng khem khắc nghiệt như cắt giảm tinh bột, đảm bảo nhiều rau xanh, đạm và hạn chế ăn vặt nhất có thể. Tuy nhiên, dạo gần đây, anh than phiền trên mạng xã hội rằng người hâm mộ liên tục gửi đồ ăn đã cản trở quá trình giảm cân

Anh áp dụng chế độ ăn kiêng với khẩu phần ăn nhiều đạm.

Akira Phan đau đầu vì phải nhận quá nhiều thức ăn trong quá trình giảm cân.

Có lẽ với đà “quan tâm” như vậy của fan thì sẽ còn rất lâu Akira Phan mới có thể trở về cân nặng lí tưởng của mình trước đây. Nhiều “fan cứng” còn để lại bình luận “thách thức” trêu chọc thần tượng rằng: “Nghe nói anh mập lên hợp phong thủy nên các fan tiếp tế đó mà”, “Ráng một ngày nào đó cân nặng cỡ Hoàng Mập là hết thấy mấy cô tểu thư bí mặt tặng đồ ăn giấu tên”.

Tác giả: Minh Tú

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP