Giải trí

Ai tên Trinh cũng mê màu hồng, trước là Ngọc Trinh, giờ là Angela Phương Trinh

Hóa ra, cơn nghiện màu hồng không chỉ là nỗi niềm của riêng Ngọc Trinh mà còn của Angela Phương Trinh nữa.

Yêu màu hồng và ghét sự giả dối, có lẽ là lẽ sống của rất nhiều cô gái, trong đó có cả Angela Phương Trinh. Suốt từ ngày này qua tháng nọ, dù có đắm chìm với bao nhiêu loại áo váy quần áo đủ loại đi nữa thì trong tủ đồ của Trinh, chắc chắn phải có váy hồng và ngàn lẻ một loại phụ kiện cùng tông. Trong tình yêu, Trinh có chung thủy không thì không biết nhưng riêng với màu hồng, chắc Trinh sẽ không bao giờ phản bội.

Angela Phương Trinh của nhiều năm về trước vốn là cô nàng chỉ yêu thích những tông hồng sến rện với các thiết kế cũng rối mắt và kém tinh tế. Thường thì bạn sẽ thấy tông hồng neon chói chang hay hồng cánh sen được cô nàng yêu thích hơn cả. Đây gần như là tông màu ruột của bà mẹ nhí khi phải xuất hiện trên thảm đỏ, đi sự kiện hay thậm chí là mặc thường ngày. Nhìn chung, phiên bản Angela Phương Trinh của những ngày xưa cũ khá sến và chẳng có gì đặc biệt.

Tuy nhiên, Angela Phương Trinh của ngày hôm nay đã khác. Vẫn mê màu hồng và ghét sự giả dối nhưng cách phối đồ của cô nàng 23 tuổi đã lên một nấc thang mới.

Ở thời điểm hiện tại, số váy áo màu hồng của Angela Phương Trinh thường xoay quanh tông hồng pastel dễ mặc, nịnh da mà lại không quá sến sẩm. Về kiểu dáng, Trinh cũng đã biết cách tiết chế và chọn những kiểu bớt diêm dúa hơn. Thi thoảng, cô cũng vẫn mặc các thiết kế bèo nhún lồng lộn nhưng nhìn chung, chúng cũng không quá rối rắm khiến người đối diện phải hoa mày, chóng mặt.

Ngoài váy áo mặc đi chụp hình, đi chơi thông thường thì cả bộ đồ mặc lên chùa hay đồ tập gym, khăn choàng tắm, đồ bơi, đồ ngủ của Angela Phương Trinh cũng đều có màu hồng ngọt ngào. Để mà nói về sự cuồng màu hồng, chắc cô chẳng thu kém gì đàn chị Ngọc Trinh.

Không dừng lại ở đó, tủ phụ kiện của cô nàng thị phi nhất nhì showbiz Việt cũng không thiếu những món màu hồng. Từ túi xách, balo, khuyên tai, dép lê tới cả những món văn phòng phẩm đại loại như bút viết, sổ tay, bao da hộ chiếu hay móc khóa của Angela Phương Trinh cũng đều được phủ kín một tông màu mộng mơ như thế này.

Để mà nói về sự cuồng màu hồng, chắc cô chẳng thu kém gì người chị Ngọc Trinh là bao.

Tác giả: Ah Gil

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP