Xe

Thợ Sài Gòn “xuống đời” Honda LA250 thành tracker hoài cổ

Từ mẫu xe nam Honda LA250, thợ độ xe có tiếng Sài thành - Tự Thanh Đa đã tạo ra một mẫu tracker nam tính, khỏe khoắn, đậm chất hoài cổ.


Được nhập rất nhiều về Việt Nam trước đây để phục vụ các lực lượng Nhà nước, những chiếc Honda LA250 sau khi được thanh lý có giá khá rẻ và đã được nhiều người chơi xe phân khối lớn lựa chọn để độ.


Chiếc Honda LA250 đời 1983 có kiểu dáng khá "già" và kém hấp dẫn, chính vì vậy anh Tự - chủ xưởng độ Tự Thanh Đa đã bắt tay vào để biến nó thành một mẫu tracker mang phong cách hoài cổ đẹp mắt hơn.


Bộ phuộc trước của chiếc LA vẫn được anh Tự hạ xuống khoảng 3 cm, tuy nhiên đèn pha đã được anh thay thế với lớp vỏ màu đen mờ cực "ngầu", kèm cặp xi-nhan nhỏ hơn nhiều so với xe nguyên bản. Vành xe có đường kính 18 inch phía trước và 17 inch phía sau, đi kèm lốp Firestone vân vintage đúng phong cách cổ điển.


Để tạo thế ngồi thoải mái đậm chất tracker, anh Tự đã thay ghi-đông của xe bằng tay lái Rizoma nhôm. Phía trên tay lái là một đồng hồ điện tử chỉ báo đầy đủ các thông số, được lấy từ Ducati Scrambler.


Phần bình xăng của chiếc xe cũng vẫn giữ lại của LA250 gốc, tuy nhiên cặp nắp che hai bên ắc quy đã được thay thế với kích thước lớn hơn. Khối động cơ 250 cc 2 xi-lanh của xe được phục chế lại như mới và có bưởng máy mạ chrome.


Ở phía sau, anh Tự đã cắt gọn dè sau, đồng thời trang bị cho chiếc LA bộ yên "bánh mì" cùng cặp pô độ hình chai cho âm thanh trầm ấm.


Chỉ bằng cách thay các phụ tùng mới và không thay đổi kết cấu của xe, anh Tự đã biến chiếc Honda LA250 già cỗi trở thành một bản độ phong cách tracker cổ điển đầy hấp dẫn.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

  Từ khóa: từ mẫu ,nam tính ,thanh đa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP