Xe

SUV Bentley Bentayga giá 22 tỷ về Việt Nam đón Tết

Sở hữu tông màu ngoại thất - vàng cam nổi bật, chiếc SUV hạng sang Bentayga trị giá gần 22 tỷ đồng nhanh chóng gây được sự chú ý.

Mẫu siêu SUV Bentley Bentaga hạng sang, mạnh nhất và đắt nhất trên Thế giới thời điểm hiện nay lại tiếp tục cập bến dải đất hình chữ S để chào đón Tết Nguyên đán 2017 gần kề.
Theo giới thạo xe tại Việt Nam dự đoán, chiếc xe hiện có giá vào rơi khoảng 20- 22 tỷ đồng sau khi về đến dại lý. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ siêu SUV Bentley Bentayga sở hữu mức giá khoảng 229.000 USD.
So với những chiếc Bentayga về Việt Nam, chiếc SUV hạng sang thứ 9 này mang trên mình tông màu ngoại thất vàng cam ấn tượng. Xe nổi bật với những đường nét thiết kế vuông vức, phần đầu là bộ lưới tản nhiệt lớn dạng hình thang đặc trưng cùng cụm đèn pha hình tròn cổ điển. Cụm đèn sương mù dạng gương cầu với viền hình tròn độc đáo.
Trong khi đó, phần đuôi xe ấn tượng với cụm đèn hậu dạng to bản lớn, một phần tích hợp vào nắp ca-pô của xe, đi kèm là cánh gió hơi nhô ra phía sau, một thanh ngang làm bằng kim loại sáng bao quanh xe. Cụm ống-xả đôi hình e-lip với viền mạ crôm sáng.
Là mẫu SUV hạng sang đắt nhất thế giới, nội thất của xe mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhất cho người sử dụng với hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch đi kèm bộ nhớ trong 60GB. Ngoài ra, còn có thêm hai máy tính bảng 10.2 inch chạy hệ điều hành Android hỗ trợ đầy đủ kết nối 4G và Wifi, cùng với đó là hệ thống âm thanh 1950 Watt với 18 loa đến từ thương hiệu Naim.
Siêu SUV Bentayga được hãng xe Bentley trang bị khối động cơ tăng áp kép W12 6.0L mới từ Volkswagen, công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4.0 giây, vận tốc tối đa 301 km/h.
Với chiếc siêu SUV đắt nhất Thế giới này được nhập về đến chiếc thứ 9 cùng hàng loạt cá xe thể thao, siêu xe và xe sang... khác trong thời gian vài năm gần đây, có thể thấy rõ nhu cầu chơi xe siêu sang của các đại gia Việt tăng mạnh và chưa có dấu hiệu ngừng.
Được biết, ngoài dòng siêu SUV Bentayga này, dòng sedan siêu sang khác của Bentley là Mulsanne Speed mới có giá cả chục tỷ đồng cũng được đại gia Việt ưa chuộng và đưa về với không dưới 15 chiếc.

Tác giả bài viết: Thảo Mai - Ảnh:Việt Thắng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP