Xe

Dân chơi Sài Gòn độ naked-bike Kawasaki Z800 "siêu chất"

Bằng cách đổi màu và thêm vào một số "đồ chơi", một biker trẻ tại TP HCM đã trang trí lại chiếc Kawasaki Z800 của mình đơn giản mà chất.


Bên cạnh "đàn anh" Kawasaki Z1000, dòng xe Kawasaki Z800 cũng là một mẫu naked-bike tầm trung được ưa chuộng tại Việt Nam bởi hiệu năng mạnh mẽ và giá bán "mềm".


Để có một chiếc xe phù hợp hơn khi đi tour và vẫn đầy cá tính khi đi trên phố, một biker trẻ tại Sài Gòn đã trang trí nhẹ lại chiếc Kawasaki Z800 của mình với những "đồ chơi" mới.


Trên chiếc xe này, chủ nhân đã dán lại thân xe trong màu đỏ chrome candy nổi bật. Ở phía trước, chiếc Z800 cũng đã được lắp thêm kính chắn gió Pulg để chống tạt gió ở tốc độ cao.

Để có được cảm giác tay phanh/côn "chuẩn" hơn, chủ xe đã lắp cho chiếc Z800 cặp tay có thể điều chỉnh CRG, trong khi gù xéo Rizoma được bắt ở cuối tay lái. Các món phụ kiện kể trên đều có màu nhôm đỏ như màu dán xe.


Do hướng một phần tới mục tiêu đi tour an toàn nên ở dưới cặp phuộc USD của Z800, một cặp đèn LED L4 siêu sáng tăng cường đã được gắn thêm cho chiếc xe.


Với những món "đồ chơi" nhẹ nhàng kể trên, chiếc naked-bike Z800 gần như vẫn giữ dáng "zin" khi mới nhìn lướt qua chiếc xe.


Tuy nhiên trên thực tế, toàn bộ dàn áo của Z800 đã được thay bằng loại với vân carbon 5D, khiến cho chiếc xe trông cực "ngầu" và nổi bật.


Ở phía sau, pát biển số "zin" của Z800 đã được tháo bỏ, đồng thời chủ xe còn trang bị cho xe cây pô MIVV full carbon, đem tới âm thanh khỏe hơn từ khối động cơ 800 cc.


Ngoài các thay đổi về ngoại hình, khối động cơ của Z800 đã được giữ nguyên với dung tích 806 phân khối, công suất 111,5 mã lực, mômen xoắn cực đại 83 Nm, hộp số 6 cấp.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

  Từ khóa: trang trí ,đồ chơi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP