Trong nước

Hàng chục người truy lùng 2 tên trộm chó trong đêm

Thấy người dân truy đuổi theo, 2 tên trộm chó vứt tang vật và phương tiện gây án, bơi qua sông bỏ trốn.

Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đang phối hợp với Công an xã Thạch Ngọc (huyện Thạch Hà) truy bắt hai thanh niên trộm chó.

Khoảng 23h ngày 3/8, người dân thôn Mộc Hải, xã Thạch Ngọc đang ngủ nghe tiếng loa phát thanh của trưởng thôn truy hô có kẻ trộm chó. Hàng chục người dân đã đổ ra đường mang theo đèn pin, gậy gộc…

Xe máy hai thanh niên trộm chó để lại ở bờ ruộng. Ảnh: Xuân Đức.

Phát hiện có người truy đuổi, hai thanh niên phóng xe máy ra hướng đường ruộng để trốn. Đến đoạn đường cụt, cả hai hoảng sợ vứt tang vật và phương tiện hành nghề, bơi qua sông bỏ trốn.

Tại hiện trường, người dân thấy xe máy hiệu Sirius mang biển kiểm soát 38V1 - 7293. Trên xe gắn một hệ thống kích điện, súng điện, gậy sắt và dao. Cạnh đó là một bao tải đựng con chó bị trói chặt hai chân.

Người dân phát hiện súng điện, gậy sắt và dao của 2 tên trộm chó bỏ lại. Ảnh: Xuân Đức.

Trao đổi với Zing.vn, trung tá Nguyễn Hoài Việt - Trưởng Công an huyện Thạch Hà nói, cảnh sát đang truy tìm hai thanh niên gây ra vụ trộm chó trên. "Chúng tôi đang làm rõ chủ chiếc xe để lại hiện trường. Có thể kẻ gây án đã lắp biển kiểm soát giả, gây khó khăn cho công tác điều tra", trung tá Việt nói.

Người dân phản ánh, ở thôn Mộc Hải thường xảy ra tình trạng mất trộm chó. Trong thời gian ngắn, nơi đây đã mất hàng chục con.

Tác giả bài viết: Xuân Đức

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP