Trong nước

Cao Bằng: Xe khách giường nằm đâm qua hộ lan, lao xuống taluy sâu hơn 100m

Một chiếc xe khách giường nằm khi lưu thông đến huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng thì đâm thẳng qua hộ lan cứng rồi lao xuống taluy âm sâu khoảng 102,5m.

Thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Cao Bằng cho biết, vào khoảng 4h35 ngày 28/7/2016, tại Km 90+100 QL4A thuộc xóm Nặm Thấu, xã Kim Đồng (huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Hiện trường vụ tai nạn của chiếc xe giường nằm tại Cao Bằng.

Chiếc xe gặp nạn là xe khách giường nằm biển kiểm soát 99B-012.94 chạy tuyến Bắc Ninh - Cao Bằng. Người điều khiển chiếc xe khách này là anh Triệu Văn Tuyên (SN 1986, thường trú tại xã Thanh Long, huyện Thông Nông, tỉnh Cao Bằng).

Ông Phạm Chiến Thắng - Phó đội trưởng Đội CSGT thuộc Công an huyện Thạch An cho biết, chiếc xe khách giường nằm này khi đang lưu thông theo hướng Lạng Sơn đi Cao Bằng, đến địa điểm nêu trên đã đâm thẳng rồi vượt qua hộ lan cứng, lao xuống taluy âm sâu khoảng 102,5m.

Thời điểm xảy ra tai nạn, ngoài lái xe bị thương nhẹ, trên chiếc xe này còn có 4 hành khách. Rất may mắn, các hành khách này không ai bị thương. Tuy nhiên, "cú lao dốc để đời" đã khiến xe khách đã bị hư hỏng nặng nề.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng, CSGT Công an huyện Thạch An đã khẩn trương đến hiện trường, điều tiết giao thông và có phương án cứu hộ khịp thời.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng của huyện điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Nguyễn Xinh

  Từ khóa: thạch an ,cao bằng ,lưu thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP